Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim điệp viên 007 từ chối dùng Xperia Z4 để chọn Samsung

Ngôi sao Daniel Craig từ chối nhận 5 triệu USD của Sony để sử dụng Xperia Z4 trong tập phim mới, thay vào đó là thiết bị đến từ Samsung.

Sony đề nghị trả 5 triệu USD cho ngôi sao Daniel Craig (người đảm nhiệm vai James Bond) để anh sử dụng Xperia Z4 trong phần tiếp theo mang tên Spectre. Tuy nhiên, Daniel Craig và đạo diễn Sam Mendes đã từ chối lời đề nghị này với lý do: James Bond chỉ sử dụng thiết bị tốt nhất.

Thông tin này bị rò rỉ qua email của Sony, khi hacker tấn công vào cuối năm 2014. Email còn cho biết nhà sản xuất của phim - Barbara Broccoli muốn hãng trả thêm 18 triệu USD cho đoàn làm phim trong việc sử dụng thiết bị.

Jame Bond trong phần mới của series 007. Ảnh: mashable.com.
Jame Bond trong phần mới của series 007. Ảnh: mashable.com.

Samsung đã mạnh tay hơn Sony khi đề nghị trả cho ngôi sao Daniel Craig 5 triệu USD cộng với 50 triệu USD kinh phí marketing cho bộ phim. Cuối cùng nhà sản xuất và James Bond đã đồng ý sử dụng thiết bị của Samsung trong tập mới của series phim này. Hiện chưa rõ chiếc Galaxy nào được sử dụng.

Hôm 20/4, Sony bất ngờ giới thiệu chiếc Xperia Z4 tại thị trường Nhật Bản. Đây là bản nâng cấp nhẹ từ người tiền nhiệm Z3. 

Sony Xperia Z4, át chủ bài vô dụng?

Xperia Z4, smartphone cao cấp mới nhất của Sony, vừa được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, sự xuất hiện của thiết bị này mang đầy màu sắc kỳ quặc.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm