Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Cúc Tịnh Y không được đánh giá cao

"Gia Nam truyện" nhận những đánh giá tiêu cực từ khán giả. Đặc biệt, tạo hình rườm rà của Cúc Tịnh Y khiến người xem khó chịu.

Ngày 21/10, QQ đưa tin bộ phim Gia Nam truyện phát sóng không thu được phản hồi tốt. Nguyên nhân là kịch bản cũ kỹ, diễn xuất kém và tạo hình gây tranh cãi của Cúc Tịnh Y.

Trong phim, nữ thần tượng thủ vai Khương Bảo Ninh, quận chúa Gia Nam của Mộ An quốc. Sự thông minh, sắc sảo và tính cách độc lập của nàng khiến hoàng đế muốn phong Khương Bảo Ninh làm hoàng hậu.

Do luôn khao khát tự do yêu đương và hôn nhân, Khương Bảo Ninh tìm mọi cách tránh né hoàng đế. Sau đó, Bảo Ninh gặp gỡ Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy đóng) rồi đem lòng cảm mến nhau.

Theo QQ, Gia Nam truyện tiếp tục là tác phẩm chất lượng thấp của Cúc Tịnh Y. Phim có phần kịch bản đơn giản, thiếu chiều sâu. Khương Bảo Ninh là nhân vật dạng Mary Sue - hoàn hảo đến mức vô lý. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng không được đánh giá cao.

Sau 12 tập lên sóng, nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong phim là chủ đề gây tranh cãi lớn. Để tôn sắc vóc của nữ chính, đoàn phim đầu tư phục sức cho "mỹ nữ 4.000 năm". Trong tác phẩm, chỉ duy nhất người đẹp được "ưu ái" đeo nhiều phụ kiện tóc, mặc trang phục nhiều màu sắc, trong khi các diễn viên nữ khác đều ăn vận đơn giản.

Tuy nhiên, tạo hình của sao trẻ bị đánh giá lòe loẹt, rối mắt. Cô bị chê trang điểm quá đậm, kể cả khi giả nam trang. Nhiều khán giả cho biết không thể phân biệt nhân vật Cúc Tịnh Y từng đóng khi tạo hình trong 3 bộ phim Gia Nam truyện, Hoa Nhung, Như Ý Phương Phi đều giống hệt nhau. Trang 163 ví nữ thần tượng như trình diễn thời trang cổ đại trên màn ảnh.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên thần tượng được yêu thích. Người đẹp từng tham gia các bộ phim truyền hình như Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Như Ý Phương Phi, Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lội, Thư sinh xinh đẹp, Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn. Tuy nhiên, cô không được đánh giá cao về diễn xuất, bị xem là đại diện cho lớp diễn viên lười và ngại xấu của showbiz Hoa ngữ.

Cúc Tịnh Y thua kiện blogger

Nữ diễn viên kiện blogger Vương Hâm Đồng tội xâm phạm hình ảnh. Mới đây, tòa án phán cô thua cuộc.

Lâm Y Thần sinh con gái

Quản lý của Lâm Y Thần cho biết nữ diễn viên đã đón con gái đầu lòng ở tuổi 39.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm