Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips X710 - điện thoại pin 30 ngày

Với pin cực khỏe, kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, quay phim và chụp ảnh chất lượng cao, nghe nhạc âm thanh sống động…, đây là chiếc điện thoại tạo nên sức lôi cuốn đặc biệt đối với bất kỳ đấng mày râu nào.

Philips X710 - điện thoại pin 30 ngày

Với pin cực khỏe, kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, quay phim và chụp ảnh chất lượng cao, nghe nhạc âm thanh sống động…, đây là chiếc điện thoại tạo nên sức lôi cuốn đặc biệt đối với bất kỳ đấng mày râu nào.

Nhờ vào công nghệ Chipset Xenium được sản xuất độc quyền bởi Philips, Philips X710 cho thời gian chờ lên đến 30 ngày, không nóng máy hay hết pin dù nói chuyện liên tục 7,5 giờ. Với thời lượng pin kỷ lục chưa có dòng điện thoại nào sánh kịp, đấng mày râu không phải tốn thời gian cho việc sạc pin.

Anh Hoàng Minh (39 tuổi, quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Đặc thù công việc của tôi là phải di chuyển và giao dịch ở bên ngoài, do đó tôi thường phải dùng điện thoại để điều phối các công việc. Nhờ vào chất lượng pin của Philips X710, những khi vắng mặt ở công ty, tôi vẫn có thể xử lý, điều hành công việc tốt nhất thông qua điện thoại. Để đàm thoại liên tục mà không nóng máy, khó có chiếc smartphone nào sánh được với chiếc điện thoại pin trâu này”.

Hiểu được nhu cầu sử dụng của đa số người dùng, chức năng 2 sim 2 sóng của Philips luôn làm chủ sở hữu yên tâm, vì khi sử dụng sim này, sim kia vẫn hoạt động bình thường.

Bên cạnh đó, Philips X710 còn được thiết kế với sự kết hợp giữa dạng thanh thẳng cùng lớp sơn nano tinh tế, mang đến vẻ nam tính sang trọng cho phái mạnh.

“Gừng càng già càng cay”

Hầu hết các dòng điện thoại “pin trâu” khác trên thị trường chỉ đáp ứng về thời lượng sử dụng pin sau mỗi lần sạc, không đảm bảo được tuổi thọ pin lâu dài. Ngay từ khi mới ra mắt, Philips X710 đã khắc phục được hạn chế đó và càng được sử dụng lâu, Philips X710 càng được người dùng tín nhiệm.

Chị Dương Thị Tân (35 tuổi, quận Gò Vấp) cho biết: “Ông xã mình hiện đang dùng X710. Máy hơi nặng tay so với nữ giới nhưng rất khỏe khoắn, thích hợp với đàn ông. Tuy đã sử dụng gần 2 năm nay nhưng anh vẫn thường xuýt xoa về mức pin kỷ lục của Philips X710, không cần sạc trong cả tuần công tác. Mình cũng yên tâm vì không phải lo lắng về việc không liên lạc được với ông xã do điện thoại cạn kiệt nguồn pin”.

Cùng quan điểm trên, anh Đỗ Hiệp (43 tuổi, quận 1) nhận xét: “Tôi đã dùng Philips X710 và cực kỳ ấn tượng với dung lượng pin bền bỉ và tỷ lệ hao hụt (chai pin) khá nhỏ sau 2 năm sử dụng. Tôi nghĩ giá thành điện thoại Philips khá dễ chịu so với nhiều hãng khác, phù hợp với đa số người dùng. Tôi lạc quan tin tưởng rằng với thời gian pin lâu, bền, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý, điện thoại Philips sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho công việc của mọi người”.

Philips X710 hiện đang được phân phối bởi Thành Công mobile và bán với giá 2.950.000 đồng tại các đại lý trên toàn quốc.

Lãi suất = 0, nhận thêm quà khủng

Nhân dịp khai trương trung tâm điện thoại dt24.vn, ngày 24/7, khách hàng có thể mua trả góp điện thoại hoặc máy tính bảng bất kỳ với lãi suất 0%, đồng thời còn được nhận thêm gói quà trị giá từ 450.000đ đến 1,5 triệu đồng gồm: balô đa năng, áo Jacket thể thao, sim số đẹp, thẻ Tiện nghi cuộc sống… Ngoài ra trong ngày 24/7/2013, khách hàng đến tham quan tại dt24.vn sẽ được mua giảm 40% và nhận ngay bộ bút bi cao cấp. Khách hàng có ngày sinh trong tháng 7 được nhận 1 áo thun thời trang. Đặc biệt, khách hàng có sinh nhật đúng ngày 24/7 được nhận 1 Ba lô đa năng trị giá 500.000đ… Chương trình diễn ra từ ngày 24/7 đến 7/8 tại 199 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận hoặc125 Bis, Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Q.1. Hotline: 090.99999.24. Website: www.dt24.vntại đây.

Tư liệu: Philips

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm