Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips V387 - smartphone tầm trung pin khỏe

Có mức giá thuộc phân khúc tầm trung, smartphone này thu hút người tiêu dùng với dung lượng pin lớn, đảm bảo thời gian hoạt động bền bỉ.

Dung lượng pin của smartphone Philips V387 lên đến 4.400 mAh. Máy sử dụng dòng pin Xenium, có khả năng sạc nhanh hơn các dòng Pin Li-ion thông thường. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bố trí thêm nút gạt vật lý trên cạnh phải của điện thoại, giúp chuyển đổi dễ dàng sang chế độ tiết kiệm tối đa.

Philips V387 thuộc phân khúc smartphone tầm trung.
Philips V387 thuộc phân khúc smartphone tầm trung.

Bên cạnh đó, Philips V387 cũng ghi điểm với người dùng khi sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD (720 x 1.280 pixel) cho chất lượng hiển thị sắc nét, dễ dàng đọc báo, xem phim hay chơi game. Trang bị chip lõi tứ MediaTeK 6582 xung nhịp 1,3 GHz, RAM 2 GB nên máy xử lý mượt mà các tác vụ; đồng thời hỗ trợ người dùng lưu trữ dữ liệu bằng bộ nhớ trong 16 GB và thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đến 32 GB. Điện thoại còn có chế độ 2 SIM 2 sóng tiện lợi.

Màn hình 5 inch Full HD hiển thị tốt.
Màn hình 5 inch Full HD hiển thị tốt.

Bên cạnh việc cung cấp cho người dùng một thiết bị có hiệu năng tốt, thời lượng pin cao, hãng sản xuất cũng chú trọng tới tính năng chụp ảnh. Độ phân giải của camera trước là 2 megapixel và camera sau là 8 megapixel. Bộ đôi camera mang đến sự thuận tiện cho người dùng chụp ảnh, selfie. Hình chụp bằng Philips V387 có chất lượng tốt, rõ nét và màu sắc hài hòa ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ sự hỗ trợ từ đèn flash LED.

Camera sau 8 megapixel hỗ trợ người dùng chụp ảnh hiệu quả.
Camera sau 8 megapixel hỗ trợ người dùng chụp ảnh hiệu quả.

Từ hôm nay, mức giá áp dụng cho Philips V387 giảm từ 4,49 triệu đồng xuống còn 3,99 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua smartphone này, người dùng còn có cơ hội nhận SIM Data 3G trị giá 2,5 triệu đồng để thỏa sức liên lạc, trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm