Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips S616 trang bị màn hình bảo vệ mắt

Màn hình lớn của Philips S616 không chỉ mang lại những trải nghiệm hình ảnh vượt trội mà còn bảo vệ mắt người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Màn hình tối ưu

S616 là một trong 2 smartphone mới của Philips được trang bị công nghệ SoftBlue tân tiến. Công nghệ này giảm 86% lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình hiển thị nhưng không làm thay đổi chất lượng màu sắc và hình ảnh được phát trên màn hình, giúp việc trải nghiệm hình ảnh thường xuyên trên smartphone trở nên hoàn chỉnh hơn. Người dùng Philips S616 không còn lo lắng đến các vấn đề về mắt khi sử dụng điện thoại. Đây là một trong những điểm nhấn giúp sản phẩm nổi bật ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

Philips S616,  smartphone,  man hinh anh 1

Philips S616 có mức giá phải chăng và nhiều tính năng hữu ích.

Philips S616 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD. Tất cả chi tiết được thể hiện rõ nét từ phông chữ cho đến icon giao diện. Cùng với đó là tấm nền IPS kết hợp với công nghệ hiển thị Miravision, mang đến góc nhìn rộng, màu sắc trung thực và độ sáng khá tốt. Những ưu điểm này giúp cho việc trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn.

Philips S616,  smartphone,  man hinh anh 2

Màn hình 5,5 inch Full HD của Philips S616.

Đi cùng màn hình lớn và sắc nét của Philips S616 là mức hiệu năng khá ấn tượng trong tầm giá. Chip xử lý 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 2 GB đáp ứng mọi tựa game hay chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Với nền tảng Android 5.1, smartphone này có thể vận hành ổn định. Như thường lệ, giao diện mới với các icon dạng thẻ sticker vẫn được Philips áp dụng nhằm giúp người dùng thao tác dễ dàng.

Camera ấn tượng

Philips S616,  smartphone,  man hinh anh 3

Philips S616 sở hữu 2 camera ấn tượng, giúp người dùng dễ dàng lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Không được đề cập nhiều nhưng bộ đôi camera của Philips S616 cũng rất ấn tượng với những ai muốn ghi lại khoảnh khắc trong cuộc sống. Camera trước 5 MP với độ chi tiết tốt, rất hữu ích cho những bạn trẻ thích chụp ảnh selfie. Dù là chụp một hay nhiều người cùng lúc thì chất lượng ảnh vẫn rất ấn tượng, độ chi tiết cao, trình làm mịn da bắt mắt. Trong khi đó, camera sau 13 MP khẩu độ f/2.0 giúp thu nhận nhiều ánh sáng hơn.

Philips S616 đang được bán với giá 4,79 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm