Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips ra mắt dòng đèn LED cảm biến chuyển động và môi trường

Thương hiệu đèn chiếu sáng hàng đầu thế giới tiếp tục gây chú ý với loạt giải pháp công nghệ đèn LED thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm sống và bảo vệ mắt cho người sử dụng.

Năm nay, bên cạnh chất lượng ánh sáng, Philips tiếp tục tập trung phát triển các tính năng thông minh, hữu dụng cho đèn - yếu tố góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu Philips LED trong nhiều năm qua.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, hãng giới thiệu dòng đèn ốp trần Danta 62299 với khả năng cảm biến chuyển động và môi trường. Danta 62299 có góc nhận cảm biến 120 độ, tự động bật sáng nếu phát hiện trong khu vực có sự chuyển động hoặc độ rọi môi trường dưới 10 lux. Chiếc đèn này sẽ tự động tắt sau 30 giây nếu không phát hiện chuyển động.

Philips trang bị thêm cho sản phẩm khả năng đổi màu sánh sáng (3 màu) và đổi độ sáng (100% và 50%). Giờ đây, người dùng có thể điều khiển từ xa các bộ đèn hoặc kết hợp điều khiển cùng lúc đến 50 bộ đèn. Với chiếc điều khiển này, người dùng có thể thay đổi không gian ánh sáng trong phòng theo tâm trạng, ngữ cảnh hoặc sự kiện trong ngày, mà không cần lắp đặt nhiều loại đèn hoặc sử dụng thiết bị hỗ trợ khác.

Philips anh 1
Đèn lon Smalu có thể thay đổi 3 màu sánh sáng và 2 cấp độ sáng.

Thế hệ đèn LED 2017 của Philips tiếp tục thiết lập những tiêu chuẩn mới về hiệu suất và thiết kế. Về hiệu suất, dòng bóng Hi lumen đạt quang hiệu đến 124 lm/W. Với mức quang hiệu cao nhất từng có trong một bóng LED phổ thông, Philips Hi lumen giúp tiết kiệm đến 60% điện năng so với bóng compact có độ sáng tương đương, và 37% điện năng so với bóng LED khác có cùng công suất.

Về thiết kế, dòng đèn mới Hadron của Philips chỉ mỏng 14 mm đã phá vỡ mọi kỷ lục thiết kế trước đây của đèn lon âm trần về độ mỏng gọn. Ngoài thiết kế mỏng, Hadron còn được trang bị công nghệ VariLume, cho phép thay đổi độ sáng bằng công tắc với 3 cấp độ 100% - 40% - 10%.

Nhờ những cải tiến này, Philips đã đạt mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng. Quý II/2017, doanh thu từ mảng đèn LED của Philips tăng 14%, chiếm đến 63% tổng doanh thu chiếu sáng của hãng. Ông Antonio Espada Cid - tân tổng giám đốc của Philips Lighting Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, Philips sẽ tập trung phát triển các giải pháp chiếu sáng LED thông minh cho ngôi nhà.

“Chiếu sáng LED thông minh là tương lai của ngành chiếu sáng và cũng là động lực tăng trưởng của Philips trong những năm tới”, ông Antonio Espada Cid khẳng định.

Philips anh 2
Ông Antonio Espada Cid - tân Tổng Giám đốc của Philips Lighting Việt Nam khẳng định chiếu sáng LED thông minh là động lực để Philips tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới.

Ông Antonio Espada Cid tiếp tục khẳng định kế hoạch phát triển của Philips tại sự kiện “Philips LEDs go green”. Cụ thể, Philips phát triển bộ tiêu chuẩn “comfort criteria” (tiêu chuẩn tiện nghi) làm cơ sở sản xuất và kiểm nghiệm các sản phẩm chiếu sáng. Với thiết kế quang học tối ưu và sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, thế hệ sản phẩm mới của Philips phân bổ ánh sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy, đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

Chiến dịch “LEDs go green 2017” của Philips diễn ra tại 12 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, thu hút đông đảo giới kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng. Năm nay, thương hiệu chiếu sáng từ Hà Lan giới thiệu 17 dòng đèn LED thuộc 9 nhóm sản phẩm chủ lực gồm: bóng tròn, bóng tuýp, đèn lon âm trần, máng đèn, máng đèn âm trần, đèn ốp trần, đèn chiếu điểm, đèn dây và đèn pha sân vườn - đáp ứng toàn diện nhu cầu chiếu sáng về công năng và trang trí cho tất cả khu vực trong ngôi nhà.

Các sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng tính năng thông minh tiếp tục cho thấy nỗ lực của nhà sản xuất trong việc mang đến những sáng tạo có ý nghĩa, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm