Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philippines tiếp tục mất cầu thủ trước trận gặp tuyển Việt Nam

Sau Neil Etheridge, Stephan Palla và Daisuke Sato, John-Patrick Strauss là cái tên tiếp theo rời trại tập trung của đội tuyển Philippines khi AFF Cup 2018 vẫn đang diễn ra.

Ngay sau khi Daisuke Sato được đội bóng chủ quản, CLB Sepsi OSK triệu tập trở lại nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại giải vô địch quốc gia Romania, người hâm mộ bóng đá Philippines lại tiếp tục đón nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột John-Patrick Strauss sẽ là cái tên tiếp theo phải bất đắc dĩ chia tay AFF Cup 2018. 

Thông tin này được chính tiền vệ của CLB Erzgebirge Aue xác nhận trên trang cá nhân ngày hôm qua. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, Strauss đã được hỏi về việc liệu anh có ra sân ở trận đấu tới gặp đội tuyển Việt Nam hay không.

Ngay lập tức, tiền vệ này trả lời: "Tiếc thay, tôi sẽ không tham dự trận đấu tới. Tôi đang bay trở về Đức".

DT Philippines anh 1
Strauss sẽ không thể tiếp tục tham dự AFF Cup 2018 cùng The Azkals. Ảnh: AFF Cup.

Trước Strauss, 3 trụ cột khác của đội tuyển Philippines tại giải đấu lần này là Neil Etheridge, Stephan Palla và Daisuke Sato cũng bị CLB chủ quản triệu tập trở lại nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại giải vô địch quốc gia. 

Với tình hình hiện tại, The Azkals chỉ còn lại 19 cầu thủ chuẩn bị cho vòng bán kết. Thậm chí, nếu tính cả những chấn thương gặp phải của Luke Woodland và Phil Younghusband, trong tay HLV Sven-Goran Eriksson hiện chỉ còn 17 cầu thủ đảm bảo thể lực chuẩn bị cho 2 trận sắp tới gặp đội tuyển Việt Nam. 

Tuy vậy, đây là điều chắc chắn nằm trong dự tính của HLV Eriksson. Và với sự già dơ cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại châu Âu của vị chiến lược gia người Thụy Điển, đây vẫn sẽ là đối thủ khó lường với tuyển Việt Nam trong trận đấu tới. 

Về phía thầy trò HLV Park Hang-seo, ngoài chấn thương của Văn Toàn, 22 tuyển thủ còn lại của đội tuyển Việt Nam đều có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho cuộc chạm trán sắp tới với đội tuyển Philippines. 

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/12 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Panaad, Philippines. 

Highlights AFF Cup: Indonesia 0-0 Philippines Thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson chủ động chơi thong dong trước Indonesia và kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0, qua đó trở thành đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng bán kết.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm