Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn xe đón Hoa hậu Hoàn vũ diễu hành qua 3 thành phố Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray được chào đón nồng nhiệt tại Philippines. Đoàn xe đón cô đã diễu hành đi qua nhiều tuyến phố của thủ đô Manila và hai thành phố khác hôm 21/2.

Người dân Philippines hò reo cuồng nhiệt khi xe hoa hậu đi qua Hàng nghìn người dân đã đổ ra đường chào đón Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray trở về nhà trong cuộc diễu hành chiều 21/2 ở các thành phố Manila, Pasay và Makati.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 1
Hoa hậu Catriona Gray trở về nước và được chính phủ Philippines tổ chức chào đón tưng bừng trong hai ngày 21 và 23/2. Chiều 21/2, cuộc diễu hành đầu tiên diễn ra ở 3 thành phố Manila, Pasay và Makati. Còn hôm 23/2, cuộc diễu hành nhỏ hơn sẽ diễn ra tại trung tâm Araneta Quezon, thuộc thành phố Quezon, Manila. Một cỗ xe khổng lồ gắn hình vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đã được thiết kế để dành riêng cho Catriona Gray.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 2
Hoa hậu Catriona Gray rạng ngời trong buổi diễu hành vinh danh chính mình. Sự kiện cô trở về nhà sau gần một tháng rưỡi hoạt động trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ ở New York là chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Philippines hôm nay.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 3
Chính phủ Philippines đã ra quyết định cấm hàng loạt tuyến đường ở 3 thành phố Manila, Pasay và Makati cho đoàn xe chở hoa hậu đi qua. Người dân trên mọi nẻo đường đều thể hiện lòng hâm mộ cuồng nhiệt với mỹ nhân nổi tiếng.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 4
Chính phủ cũng điều động 200 cảnh sát dẫn đường hộ tống đoàn xe của hoa hậu. Catriona Gray diện váy xanh cách tân với phần tay bồng truyền thống của Philippines, hào hứng vẫy chào người hâm mộ.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 5
Một tháng rưỡi sau ngày đăng quang, người đẹp ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu mến tại Philippines. Từng bị phản đối vì là con lai, không lớn lên tại Philippines nhưng cô dần lấy được tình cảm của người dân vì ngoại hình xinh đẹp, phong cách lịch lãm, quý phái.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 6
Người dân đua nhau chụp ảnh, quay video và đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc hoa hậu vẫy chào trên xe diễu hành. Catriona Gray từng được chào đón nồng nhiệt khi về Philippines sau khi đăng quang ở Thái Lan, nhưng sau đó phải lên đường đến Mỹ để thực hiện sứ mệnh hoa hậu nên đây là lần đón tiếp hoành tráng nhất đất nước Philippines dành cho cô.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 7
"Một lần diễu hành là không đủ cho cô ấy nên chúng ta phải tổ chức đến 2 lần", một tờ báo Philippines viết. Với trình độ thạc sĩ, khả năng diễn thuyết và phong thái tự tin, Catriona Gray đang là niềm tự hào của giới trẻ Philippines với những gì cô thể hiện trên trường quốc tế.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 8
"Quốc gia cuồng hoa hậu" này cũng kỳ vọng hình ảnh đẹp, sạch sẽ của các hoa hậu nổi tiếng như Gray sẽ giúp giới trẻ Philippines sống có ước mơ và nghị lực hơn. H'Hen Niê của Việt Nam cũng là một người đẹp được truyền thông Philippines quảng bá đến công chúng của họ vì tấm gương vượt khó.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 9
Trên mạng xã hội Facebook, Instagram và Twitter, công chúng Philippines dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc và cách ứng xử của Catriona Gray trong cuộc diễu hành.
philippines dieu hanh don hoa hau anh 10
Hình ảnh cô được chào đón tại quê nhà cũng được so sánh với hình ảnh tương tự của đàn chị - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach - một người đẹp cũng rất được hâm mộ.

H'Hen Niê hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ tại Tuần lễ Thời trang New York

H'Hen Niê và Catriona Gray, hai người đẹp nổi tiếng nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cùng ngồi hàng ghế đầu tại một show trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York hôm 12/2.




Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm