Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản trẻ hơn của sao thế giới

Kaia Gerber và Suri Cruise là phiên bản trẻ hơn của mẹ mình. Trong khi đó, Brooklyn Beckham được nhận xét có chiếc mũi giống hệt người cha nổi tiếng.

sao hollywood giong het cha me anh 1

Kaia Gerber là phiên bản trẻ hoàn hảo của Cindy Crawford. Mẹ con siêu mẫu giống nhau đến cả vị trí nốt ruồi trên gương mặt. Ở thập niên 1990, Crawford cùng Naomi Campbell nổi bật trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Vài năm trở lại, con gái cô cũng là tên tuổi gây ấn tượng trong làng mốt.

sao hollywood giong het cha me anh 2

Bước vào độ dậy thì, Suri Cruise trổ mã cao lớn, gương mặt rõ nét hơn. Hình ảnh gần đây của cô bé khiến người hâm mộ nhớ về Katie Holmes nhiều năm trước. Tom Cruise từng nhận xét con gái giống vợ cũ nhất ở đôi mắt và môi.

sao hollywood giong het cha me anh 3

Blue Ivy thừa hưởng nét đẹp khỏe khoắn của Beyonce. Không chỉ vậy, cô bé 8 tuổi còn có tính cách năng động, hoạt bát chẳng khác mẹ mình. Blue Ivy hiện là một trong những nhóc tỳ nổi nhất Hollywood. "Queen Bee" từng chia sẻ Ivy nổi tiếng đến mức cô muốn đăng ký bản quyền tên riêng của con gái.

sao hollywood giong het cha me anh 4

Gương mặt của David Beckham và con trai cả Brooklyn giống hệt nhau ở độ tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng nhiếp ảnh gia người Anh khó lòng sánh kịp thành công của cha mình.

sao hollywood giong het cha me anh 5

Maya Thurman-Hawke đích thực là con nhà nòi của Hollywood. Không chỉ tài năng diễn xuất, ngôi sao Little Women còn thừa hưởng từ mẹ - minh tinh Uma Thurman - vẻ đẹp đài các, lãng mạn và chiều cao. Tờ Healthygeorge nhận định dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng Hawke chưa bao giờ ỷ lại gia đình.

sao hollywood giong het cha me anh 6

Heather Locklear (phải) khi 20 tuổi thu hút với mái tóc vàng hoe và đôi mắt xanh "biết nói". Hình ảnh Locklear năm nào được nhìn thấy ở Ava Elizabeth Sambora của hiện tại. Được mẹ hướng theo nghệ thuật, Sambora đóng một số phim như This Is 40, Mommy Be Mine, A Dark Foe... Bên cạnh đó, cô cũng đam mê làm người mẫu.

sao hollywood giong het cha me anh 7

Tài năng và nhan sắc của Rainey Qualley được thừa hưởng từ Andie MacDowell. Tuy nhiên, Qualley sau cùng lại chọn phát triển sự nghiệp âm nhạc, thay vì miệt mài đóng phim như mẹ mình.

sao hollywood giong het cha me anh 8

Bubba Strait (trái) tự hào giống cha George Harvey Strait như hai giọt nước. Anh kể rằng rất thường xuyên nghe người khác nhận xét câu: "Cha nào con nấy". Tờ Trendscatchers viết: "Hai cha con George đều có đôi mắt chất chứa nhiều cảm xúc".

sao hollywood giong het cha me anh 9

Sinh thời, diễn viên John Ritter khiến nhiều cô gái say đắm bởi vẻ điển trai, hào hoa và khả năng diễn xuất hấp dẫn trong phim sitcom Hands Off My Dauices, Three's Company. Jason Ritter được khen gương mặt sáng và ăn hình giống hệt cha mình.

Phong cách của Suri Cruise

Bước vào tuổi dậy thì, Suri Cruise ra dáng thiếu nữ với phong cách thời trang điệu đà và năng động.

Quốc Minh

Ảnh: Healthy George, E!Online.

Bạn có thể quan tâm