Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản thời trẻ của Brad Pitt

Austin Butler gần đây được chú ý khi hẹn hò con gái Johnny Depp. Trước đó, sao trẻ được đánh giá là diễn viên thực lực, ngoại hình giống Brad Pitt thời trẻ.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 1

Ngày 9/8, theo Page Six, Lily-Rose Depp - con gái của tài tử nổi tiếng Johnny Depp - có bạn trai mới sau hơn một năm chia tay Timothée Chalamet. Người yêu của cô là Austin Butler - nam diễn viên được Insider gọi là "phiên bản thời trẻ của Brad Pitt". Ảnh: Us Weekly.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 2

Trong loạt ảnh được phóng viên ghi lại, người mẫu 22 tuổi ôm hôn nam diễn viên Austin Butler ở London, Anh sau khi cả hai cùng ăn tối. Ảnh: AP.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 3

Sau thông tin hẹn hò con gái tài tử Johnny Depp, cái tên Austin Butler được truyền thông chú ý. Trước đó, diễn viên sinh năm 1991 có mối tình 9 năm với "cựu công chúa Disney" Vanessa Hudgens. Theo Insider, việc hai ngôi sao rạn nứt đưa họ vào danh sách những cặp sao gây tiếc nuối nhất năm 2020 khi quyết định chia tay. Ảnh: Getty.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 4

Trong thời gian yêu sao phim High School Musical, Austin Butler thường xuyên được bạn gái khen ngợi. "Anh ấy là người bạn trai tuyệt vời, biết cách thông cảm và là chỗ dựa vững chắc cho tôi mỗi khi gặp khó khăn", nữ diễn viên nói với E Online. Ảnh: AP.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 5

Năm 2019, Austin Butler xuất hiện trong Once Upon a Time in Hollywood - bộ phim có sự tham gia của hai tài tử nổi tiếng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình bởi nét diễn ấn tượng, không hề thua kém đàn anh. Cinema Solace cho rằng Austin Butler có diễn xuất nhập tâm với vai kẻ sát nhân Charles Watson, nhất là ở phân đoạn cầm súng chuẩn bị giết nhân vật của Brad Pitt. Ảnh: Sony Pictures.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 6

Theo Insider, Austin Butler là diễn viên thực lực, ít chiêu trò. Austin Butler chuẩn bị thể hiện vai diễn Elvis Presley trong bộ phim tiểu sử của Baz Luhrmann. Theo Page Six, Austin Butler đánh bại những sao nam nổi tiếng, trong đó có Harry Styles, Ansel Elgort và Miles Teller để đảm nhận vai huyền thoại âm nhạc. Ảnh: Mega.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 7

Theo Entertainment Weekly, việc Austin Butler vượt mặt Harry Styles, Ansel Elgort và Miles Teller là điều khiến truyền thông bất ngờ. Trước khi gây dấu ấn trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng, nam diễn viên chủ yếu đóng phim truyền hình. Ảnh: Us Weekly.

ban trai moi cua Lily-Rose Depp anh 10

Ở tuổi trường thành, Austin Butler xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng gồm Life Unexpected, Switched at Birth, đặc biệt là phần tiền truyện The Carrie Diaries của Sex and the City. Ngoài ra, nam diễn viên còn phát triển sự nghiệp trên sân khấu Broadway. Theo Entertainment Weekly, sao trẻ học được nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi xuất hiện trong The Iceman Cometh - vở nhạc kịch được chỉ đạo bởi George C. Wolfe, đạo diễn 5 lần đoạt giải Tony - và tài tử gạo cội Denzel Washington.

Tình yêu của Kaia Gerber và bạn trai cao 1,96 m

Kaia Gerber và Jacob Elordi gần đây có bước tiến mới trong sự nghiệp. Hai ngôi sao gen Z càng được chú ý khi công khai chuyện tình cảm.

Con gái Johnny Depp có bạn trai mới

Lily-Rose Depp công khai hôn nam diễn viên Austin Butler giữa đường phố London. Cô có người yêu mới sau hơn một năm chia tay Timothée Chalamet.

Tòa bác đơn kiện của Britney Spears

Thẩm phán không chấp nhận dời phiên điều trần, yêu cầu sớm chấm dứt quyền giám hộ của Britney Spears.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm