Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân: 'Tôi thừa nhận tham gia Shark Tank để gây chú ý'

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Shark Tank để kêu gọi vốn cho công ty về giáo dục mới thành lập của mình nhưng Phi Thanh Vân đã bị các nhà đầu tư từ chối.

Màn kêu gọi vốn bị chê quá điệu của Phi Thanh Vân tại Shark Tank Trong tập 11 của Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân đến kêu gọi vốn đầu tư cho công ty giáo dục. Màn gọi vốn của cô bị nhận xét là thuyết trình dài dòng và nói quá điệu.

Tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam, Phi Thanh Vân cho biết cô là đồng sáng lập một công ty cổ phần Giáo dục. Theo Phi Thanh Vân, công ty này chuyên đào tạo các khóa học giúp các bé gái, cũng như chị em tự chủ hơn, bình quyền với đàn ông.

Sự xuất hiện của diễn viên Cô gái xấu xí trong chương trình về khởi nghiệp kinh doanh khiến khán giả và các nhà đầu tư ngạc nhiên. Shark Hưng đã đặt câu hỏi với Phi Thanh Vân: "Đến chương trình để làm gì?". 

Phi Thanh Van thi Shark Tank anh 1
Phi Thanh Vân xuất hiện trong tập 11 Shark Tank.

Trước các nhà đầu tư, nữ diễn viên thể hiện rõ sự lúng túng. Cô đã nói sai tên Shark Hưng thành Shark Thủy. Không những thế, phần trình bày của cô còn bị đánh giá lòng vòng, không rõ vấn đề, không rõ mục đích. Cuối cùng, các "cá mập" đều từ chối đầu tư cho dự án của nữ diễn viên.

Nhiều khán giả bình luận Phi Thanh Vân xuất hiện tại Shark Tank đã diễn không đạt vai, nhiều người chê phần ăn nói của nữ diễn viên "quá điệu", như "diễn xuất" tại một chương trình có tính nghiêm túc cao.

Việc tham gia của Phi Thanh Vân trong một chương trình về kinh doanh khiến nhiều người nghi vấn cô tham gia nhằm gây sự chú ý, PR bản thân và công ty mới thành lập.

Trả lời về điều này, nữ diễn viên nói: "Tôi thi Shark Tank ở vai trò kinh doanh, không phải là diễn viên. Tôi muốn được gặp các Shark, lắng nghe họ góp ý cho mình. Bình thường, muốn gặp được họ đâu phải dễ dàng. Khi tham gia chương trình tôi được gặp nhiều vị. Dù họ khen hay chê với tôi, đều đáng trân trọng. Tôi được học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân".

Theo nữ diễn viên, cơ hội được các Shark đầu tư thì dự án kinh doanh của mình sẽ giá trị của công ty sẽ tăng cao, được đối tác, khách hàng tin tưởng. "Chỉ cần được các Shark đánh giá cao và đầu tư thì công ty đó đã thành công rồi. Bản thân người sáng lập như tôi nhờ đó cũng nổi tiếng hơn", cô nói.

Phi Thanh Van thi Shark Tank anh 2
Nữ diễn viên thừa nhận tham gia chương trình để gây chú ý.

Và Phi Thanh Vân cũng không phủ nhận mục đích của cô đến với chương trình Shark Tank nhằm gây sự chú ý. Cô cho hay: "Đúng, tôi đến với chương trình vì công ty, vì bản thân mình. Mọi người bàn luận, đánh giá thế nào về tôi, tôi cũng không ý kiến gì".

Phi Thanh Vân cũng thừa nhận khi đứng trước các nhà đầu tư lớn, cô bị khớp, run rẩy và lo lắng. "Tôi có nhiều kinh nghiệm, có thể diễn trước khán giả nhưng trước các Shark tôi bị khớp. Ban đầu, tay tôi còn bị run, nói cũng không toát được ý của mình", nữ diễn viên giải thích. 

Việc không được các Shark đầu tư cho dự án, cô cho rằng đó không hẳn là thất bại. Theo cô, khi bắt đầu một công việc mới, bất kể bạn là ai, bao nhiêu tuổi, đã thành công hay chưa đều phải xuất phát từ con số không. Và trên con đường kinh doanh, để có thành công không phải đơn giản.

"Tôi chấp nhận đối diện với thất bại. Có thất bại mới có thành công", cô nói.

Phi Thanh Vân và những sao Việt bị chê làm lố khi tham gia game show

Không ít sao Việt bị khán giả chê lố, kém duyên khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trường hợp của Phi Thanh Vân ở Shark Tank là ví dụ.




Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm