Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân: 'Mỹ phẩm công ty tôi có giấy phép rõ ràng'

Với tình trạng mỹ phẩm không giấy phép bày bán tràn lan, "nữ hoàng dao kéo" quyết định công khai các giấy phép kinh doanh của công ty cô, để khách hàng yên tâm sử dụng.

Sau gần hai năm hoạt động kinh doanh, công ty mỹ phẩm của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng phát triển với nhiều sản phẩm làm đẹp đa dạng. Công ty này cũng vừa nhận được cúp vàng Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 do người tiêu dùng bình chọn.


Sắp tới Phi Thanh Vân sẽ cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng da trắng hồng cho da mặt ngày và đêm, kem trị nám da ngày và đêm 2015. Ngoài ra còn có dòng lem tắm trắng Phi Thanh Vân 4 trong 1 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da từ thiên nhiên gồm: bột ngọc trai, bột lô hội, bột chanh dây sữa non, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu ô liu, rong biển, mật ong chúa, cùng các dưỡng chất giàu vitamin C, vitamin E và tinh chất có tác dụng dưỡng da. 


Cô  chia sẻ tất cả những sản phẩm của công ty đều được chứng nhận của Sở Y tế TP.HCM cấp phép và giấy phép kinh doanh rõ ràng.


Về đời sống riêng, trong ngày 29/10, Phi Thanh Vân đã chính thức đăng ký kết hôn với Bảo Duy để khẳng định tình yêu của mình trước công chúng. Ngoài ra, cô cũng đang chờ đón thiên thần nhỏ đầu lòng, kết quả từ mối tình hạnh phúc của mình và người chồng mới.


Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm