Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân khoe chân dài gợi cảm bên trai trẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, "nữ hoàng dao kéo" của làng giải trí hoá thân thành người tình lãng mạn bên hot boy Anthony Trần - học trò ruột của cô.

Bộ ảnh được thực hiện trước khi cô biết tin có bầu vài ngày.
Sau cuộc hôn nhân với chồng Tây, chuyện tình cảm của nữ diễn viên Cô gái xấu xí khá phức tạp.  Phi Thanh Vân từng dính nghi án giật chồng, sau đó, cô lại liên tiếp xuất hiện cùng "gà cưng", khiến nhiều người nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với phi công trẻ. Tuy vậy, gần đây Phi Thanh Vân mới chính thức công khai mối quan hệ với người tình Bảo Duy và khoe tin mình đang có bầu được 4 tuần.
Hiện "bồ trẻ" của Phi Thanh Vân vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ nhưng Phi Thanh Vân đã tính đến chuyện tái hôn với anh. Bảo Duy đã có hai con với vợ cũ.
Nữ diễn viên Kính thưa ô sin chia sẻ sau nhiều lần bị lỡ cơ hội được làm mẹ, vài năm nay, cô luôn khao khát được có con. Việc mang bầu là một niềm vui vô bờ bến với nữ diễn viên. Cô mong muốn được sinh con trai với phi công trẻ.
Chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng được gia đình hai bên ủng hộ. Mặc dù, mong muốn sinh con trai cho phi công trẻ nhưng Phi Thanh Vân chia sẻ cô cũng rất lo lắng vì mình từng bị sảy thai nhiều lần trước đó. “Việc sinh con trai hay con gái không quan trọng bằng việc tôi được làm mẹ một lần. Bao nhiêu năm nay, lúc nào tôi cũng mong có một đứa con gọi mình bằng mẹ, trong nhà ngập tràn tiếng cười của con nít"- cô nói.
Sau khi công khai chuyện mang bầu, Phi Thanh Vân thường xuyên được vị hôn phi tháp tùng đi sự kiện. Cả hai cũng luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trước mặt đồng nghiệp hoặc công chúng. Mặc dù nói sẽ lên kế hoạch nghỉ ngơi để dưỡng thai nhưng Phi Thanh Vân vẫn nhận lời chụp hình hoặc tham dự các sự kiện trong thời gian này.

T.N

Ảnh: Đình Bảo

Bạn có thể quan tâm