Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Khánh Ngân, Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh là á quân.

Khoảnh khắc Phí Phương Anh đăng quang The Face Phí Phương Anh đã đánh bại Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô và Khánh Ngân để trở thành quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi The Face.

Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu khép lại với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh. Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà nhận được 40,43% bình chọn. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô.

Trước đó, 4 chiến binh - Mai Ngô, Khánh Ngân, Phí Phương Anh - lần lượt trải qua 3 phần thi gồm Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm.

Ở phần thi hùng biện, câu trả lời của Phí Phương Anh được đa số khán giả đánh giá là súc tích và thông minh nhất. Với câu hỏi "Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô nói: "Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình".

Tuy nhiên, việc MC Thành Trung nhầm lẫn trình tự thi của thí sinh, dẫn đến câu hỏi dành cho Phương Anh bị lộ trước. Một số khán giả nghi ngờ Phương Anh được ưu ái.

Trong khi đó, hai phần thi còn lại chưa đủ sức thuyết phục, nhất là phần thi khiêu vũ. Qua từng màn trình diễn, khán giả chưa hiểu thông điệp sản phẩm thể hiện ở chỗ nào bởi sự tương tác giữa người mẫu và sản phẩm quá mờ nhạt.

Video xem chung kết The Face mùa đầu tiên Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô, Phương Anh và Khánh Ngân sẽ bước vào trận chung kết, tranh ngôi vị quán quân cuộc thi The Face. Cuộc thi được phát sóng trực tiếp tối 3/9, trên VTV3.
  • Trải qua hành trình hơn 2 tháng, chương trình The Face chọn ra 4 gương mặt xuất sắc là Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, Phí Phương Anh bước vào chung kết, diễn ra lúc 20h, ngày 3/9, tại TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Mai Ngô, thí sinh cuối cùng bước vào đêm chung kết thông qua lượt bình chọn từ khán giả.

    Trong đêm thi cuối, 4 cô gái sẽ trải qua các phần thi cá nhân để quyết định người thắng cuộc. Hồ Ngọc Hà góp mặt ở cuối chương trình với vai trò ca sĩ. Cô hứa hẹn mang đến tiết mục sội động mang tên Keep me in love. Các hot boy từng góp mặt trong MV này cũng lên sân khấu trình diễn cùng huấn luyện viên xinh đẹp.

    Ngoài ra, khách mời góp mặt trên sân khấu chung kết là những tên tuổi đình đám như Sơn Tùng MTP, Lưu Hương Giang, nhóm S-Girl, Tim...

     

  • Mai Ngô trở lại chung kết The Face

    Khi đội Hoa khôi Áo dài còn duy nhất chiến binh Mai Ngô, thí sinh đã nỗ lực không ngừng đẻ trụ lại với chương trình. Tuy nhiên, ở tập 10, học trò cưng của Lan Khuê buộc phải ra về vì Phạm Hương quyết định loại để đảm bảo an toàn cho Khánh Ngân.

    Ngày 29/8, ban tổ chức đóng cửa bình chọn. Với lượt "vote" vượt trội đối thủ Lilly Nguyễn và Kim Chi giúp thí sinh đội Lan Khuê chính thức bước vào đêm tranh tài với 3 chiến binh đội Hà Hồ, Phạm Hương.

    Mai Ngô trở lại chung kết The Face Vietnam

    Lượt bình chọn vượt trội đối thủ Lilly Nguyễn và Kim Chi giúp thí sinh đội Lan Khuê chính thức bước vào đêm thi cuối cùng, tranh tài với 3 chiến binh hai đội bạn.

  • Rộ thông tin kết quả The Face có hai quán quân

    Một ngày trước chung kết Gương mặt thương hiệu, nhiều đồn đoán cho rằng kết quả chung cuộc sẽ có hai quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh.

    Tối 2/9, thông tin kết quả chung kết The Face chọn ra hai gương mặt xứng đáng đăng quang là Mai Ngô và Phí Phương Anh đang trở thành tiêu điểm bình luận trên mạng xã hội.

    Chung ket The Face anh 1

    Rộ thông tin kết quả The Face có hai quán quân

    Một ngày trước chung kết "Gương mặt thương hiệu", nhiều đồn đoán cho rằng kết quả chung cuộc sẽ có hai quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh.

  • Bình chọn qua Zalo

    Ai sẽ trở thành Quán quân The Face Vietnam 2016? Mai Ngô cá tính, Phí Phương Anh tài năng, Khánh Ngân kiêu sa hay Chúng Huyền Thanh đầy sức trẻ. Hãy truy cập ngay Zalo Official Account – The Face Vietnam và bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất. Quyền quyết định nằm trong tay bạn.

    Cổng bình chọn sẽ mở ngay khi MC công bố bắt đầu bình chọn.

    Top 4 The Face: Ai sẽ làm nên chuyện?

    Ngoài tài năng, may mắn là yếu tố không thể thiếu để quyết định thành công cho 4 cô gái ở đêm chung kết The Face diễn ra vào tối 3/9 tại TP HCM.

     

  • Các huấn luyện viên và thí sinh The Face tập luyện trước chung kết

    Ngày 2/9, các huấn luyện viên và thí sinh ba đội có buổi tập luyện tại điểm tổ chức chung kết The Face ở TP HCM. Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật với trang phục tông đen tuyền, áo voan mỏng gợi cảm.

    Có mặt ở tổng duyệt từ sớm, Lan Khuê diện áo thun, quần jean rách khỏe khoắn. Hiện, học trò của Hoa khôi Áo dài - Mai Ngô - đã trở lại đêm thi cuối cùng thông qua lượt bình chọn của khán giả.

    Hồ Ngọc Hà diện áo xuyên thấu ở tổng duyệt The Face

    Góp mặt trong buổi tập luyện cùng thí sinh ba đội, huấn luyện viên xinh đẹp xuất hiện nổi bật với trang phục sành điệu.

  • Chung ket The Face anh 2
    Sau buổi tổng duyệt, 4 chiến binh ở lại điểm tập trung để chuẩn bị cho chung kết. Trong hậu trường, Khánh Ngân được các trợ lý trang điểm, làm tóc trước giờ biểu diễn.
  • Chung ket The Face anh 3
    Chúng Huyền Thanh rạng rỡ ở hậu trường.
  • Chung ket The Face anh 4
    Mai Ngô hoàn thiện phần trang điểm của mình và chờ đợi trợ lý hỗ trợ làm tóc.
  • Ngọc Loan: "Khánh Ngân sẽ mang vinh quang cho đội Phạm Hương"

    Thuộc team Phạm Hương nên Ngọc Loan dành sự quan tâm đến đồng đội Khánh Ngân. Nữ người mẫu hy vọng thành viên cuối cùng của team Phạm Hương sẽ mang lại vinh quang cho cả đội. Ngoài ra, Ngọc Loan còn đánh giá cao Khánh Ngân bởi lợi thế gương mặt xinh xắn, làn da trắng rất phù hợp tiêu chí của các nhãn hàng tại Việt Nam. 

    "Ở chặng đua nước rút, mọi người đều nhận thấy sự thay đổi lớn ở Khánh Ngân. Ngân không còn giữ lại vẻ yếu đuối, nhút nhát, thay vào đó là hình ảnh một chiến binh mạnh mẽ, năng động và luôn ý thức phải cố gắng hết mình, kiên trì học ở mọi thử thách”, cô khen bạn đồng hành.

     

  • Chung ket The Face anh 5
    Sân khấu chung kết The Face được thiết kế hiện đại, đơn giản phù hợp tiêu chí chương trình.
  • Chung ket The Face anh 6
    Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ trên thảm đỏ sự kiện. Khánh Thi đồng thời là biên đạo các phần thi của 4 chiến binh trong đêm chung kết.
  • Chung ket The Face anh 7
    Thiều Bảo Trâm chọn phong cách cá tính khi đến dự chung kết. 
  • Chung ket The Face anh 8
    Tóc Tiên diện đầm dạ hội chất liệu lưới mỏng gợi cảm gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện ở chương trình.
  • Chung ket The Face anh 9
    Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ trong trang phục ton-sur-ton đến ủng hộ 4 chiến binh tranh tài.
  • Chung ket The Face anh 10
    Đến ủng hộ các thí sinh The Face, Thu Thuỷ nổi bật trong bộ cánh tông đen gợi cảm.
  • Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê catwalk cùng học trò

    Chung kết trao giải The Face được mở đầu bằng màn catwalk của ba huấn luyện viên Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê cùng top 12. Các thí sinh trình diễn bộ sưu tập lấp lánh ánh kim của NTK Tuấn Trần. 

    Ba huấn luyện viên xuất hiện sau cùng với host Vĩnh Thụy. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ đầm hàng hiệu màu đỏ. 

    Đảm nhận vai trò MC của đêm chung kết là Thành Trung và Gil Lê. 

    Chung ket The Face anh 11

  • Sau phần chào sân của 12 thí sinh và 3 huấn luyện viên chương trình The Face, các thí sinh bắt đầu khởi động cho phần thi chính thức. Lúc này khán đài trung tâm Gem Center bùng nổ trong những tràng pháo tay và tiếng hô cổ vũ 4 chiến binh Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Khánh Ngân, Mai Ngô.

     

  • SGirls khuấy động sân khấu với vũ điệu nóng bỏng

    Á quân X Factor 2016 thể hiện ca khúc mang tên Tự tin, kết hợp vũ đạo được dàn dựng công phu. 5 cô gái diện trang phục ngắn sexy. 

    Chung ket The Face anh 12

  • Mai Ngô ấn tượng trong thử thách đầu

    Thử thách đầu tiên dành cho 4 chiến binh The Face là biểu diễn tương tác màn hình và thể hiện tính năng của sản phẩm. Mỗi thí sinh thể hiện một hình tượng gồm Đất, Lửa, Nước và Mây khói. 

    Ngô Quỳnh Mai thi đầu tiên với hình tượng Lửa. Nữ người mẫu biểu diễn những động tác mạnh mẽ, khớp với những hình ảnh chạy trên màn hình lớn. Khách mời hỗ trợ cô là người mẫu Văn Sơn. Còn Phí Phương Anh thể hiện hình tượng Mây khói bay bổng với sự hỗ trợ của siêu mẫu Vĩnh Thụy. 

    Chủ đề Nước dành cho thí sinh Khánh Ngân. Chúng Huyền Thanh trình diễn cuối cùng với hình tượng Đất. 

    Chung ket The Face anh 13

    Phần thi của Mai Ngô.

    Chung ket The Face anh 14

  • Diệp Linh Châu dự đoán Khánh Ngân giành chiến thắng

    Chung ket The Face anh 15

     

    Trả lời Zing.vn, Diệp Linh Châu cho biết cô tin tưởng Khánh Ngân sẽ tạo nên sự bất ngờ trong đêm chung kết. Ban đầu, nữ stylist không đánh giá cao Khánh Ngân bởi khả năng biến hóa phong cách còn hạn chế, nhưng ở những tập sau, Khánh Ngân đã cho thấy năng lực diễn xuất. Điều này khiến khán giả và Diệp Linh Châu phải thay đổi cái nhìn về Khánh Ngân.

    Theo Diệp Linh Châu, với sự thay đổi hình ảnh kịp thời, Khánh Ngân có thể hy vọng chiến thắng dành cho mình là xứng đáng. “So với các thí sinh còn lại, Ngân có nhiều lợi thế gương mặt phù hợp với các nhãn hàng hơn cả”, nữ stylist nhận xét.

     

     

  • Video thử thách đầu tiên của top 4

  • Video nhóm nhạc SGirls hát mở đầu đêm thi

  • Cộng đồng mạng bày tỏ ý kiến về Mai Ngô

    Chung ket The Face anh 16

  • Lưu Hương Giang tự tin diện bodysuit

    Là ca sĩ biểu diễn thứ hai, Lưu Hương Giang mang đến ca khúc sôi động UP, do cô tự sáng tạo. Bà mẹ hai con tự tin diện trang phục bodysuit sau hơn 3 tháng sinh em bé. Nữ ca sĩ cũng có dịp khoe khả năng vũ đạo với màn trình diễn này. 

    Chung ket The Face anh 17

  • Vĩnh Thụy hỗ trợ phần thi của Phí Phương Anh

    Chung ket The Face anh 18

  • Mai Ngô trả lời thử thách 2

    Chung ket The Face anh 19

  • Chúng Huyền Thanh trả lời Tóc Tiên

    Chung ket The Face anh 20

  • Thí sinh The Face thi ứng xử như hoa hậu

    Với phần thi thứ hai, 4 thí sinh lần lượt trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Thứ tự lần lượt là Huyền Thanh, Quỳnh Mai, Phương Anh và Khánh Ngân. 

    Chúng Huyền Thanh: 

    - Bạn quan niệm thế nào về đại sứ thương hiệu? Đại sứ thương hiệu cần có những phẩm chất gì? 

    - Đó là người đại diện hình ảnh của thương hiệu trước công chúng và khách hàng. Là người bạn tri kỷ của nhãn hàng, phẩm chất cần có ngoài ngoại hình và sự nổi tiếng là tri thức, am hiểu đặc tính thương hiệu

    Quỳnh Mai:

    - Mỗi thương hiệu đòi hỏi mỗi cá tính khác nhau, làm thế nào để thu hút khách hàng? Trong trường hợp có những tin đồn không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh, bạn sẽ làm  thế nào? 

    - Mỗi người có tính cách, sở trường và câu chuyện bản thân. Người đại diện cần biết sử dụng chất liệu của riêng mình để tìm sự tương đồng với thương hiệu. Nhưng cần tôn trọng sự thật và có chiến lược kể chuyện. 

    Là người của công chúng, khi đứng trước tin đồn, bạn cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có chính xác hay không. Nếu tin đồn thất thiệt, bạn cần chứng minh được bản thân mình. 

    Phí Phương Anh:

    - Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?

    - Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình. 

    Khánh Ngân: 

    - Là một đại sứ, lợi ích của một bức ảnh đẹp mang lại là gì? 

    - Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, hình ảnh được lan truyền trên mạng rất nhanh, nhất là hình ảnh xấu. Bức ảnh đẹp giúp bạn giành được thiện cảm của công chúng. Tôi luôn dặn dò bản thân phải ý thức, giữ gìn hình ảnh.

    Chung ket The Face anh 21
    HLV Lan Khuê căng thẳng theo dõi phần trả lời của Mai Ngô.
  • Câu trả lời xúc tích của Phí Phương Anh nhận được lời khen, cũng như sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Trước đó, Quỳnh Mai cũng có câu trả lời làm hài lòng người nghe. Sự bình tĩnh của Khánh Ngân khi bước vào phần thi giúp cô nhận được sự đồng tình của khán giả. Phong cách thời trang của các chiến binh được khen ngợi, tuy nhiên, Mai Ngô mất điểm hình ảnh vì bộ cánh già dặn.

    Chung ket The Face anh 22

  • Video phần thi ứng xử của top 4:

  • Sơn Tùng M-TP hát ca khúc bị nghi đạo nhái

    Sau phần thi hùng biện của top 4, Sơn Tùng M-TP bước ra sân khấu cùng lực lượng vũ công đông đảo. Anh thể hiện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau - bài hát gây sốt thời gian qua vì vướng nghi vấn đạo ca khúc quốc tế We don't talk anymore. 

    Chung ket The Face anh 23

  • Clip Sơn Tùng M-TP hát Chúng ta không thuộc về nhau

  • Phần thi khiêu vũ gây khó hiểu

    Trong phần thi thứ ba, các thí sinh thi khiêu vũ nghệ thuật và thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm. Tuy nhiên, hiệu ứng có vẻ không được như mong muốn khi khán giả chưa thấy được sự tương tác của người mẫu với sản phẩm họ quảng bá. 

    Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi khiêu vũ. Lan Khuê đứng dậy khỏi vị trí ghế nóng để hướng ứng cho phần thi của học trò. Cô gọi lớn tên Quỳnh Mai. Để quảng bá cho một thương hiệu nước hoa, Quỳnh Mai hóa thân thành một điệp viên với "vũ khí" là sự quyến rũ. Hỗ trợ cô là ca sĩ Tim. 

    Phần thi của Chúng Huyền Thanh được diễn viên Thuận Nguyễn hỗ trợ. Nữ người mẫu quảng cáo thương hiệu giày, vì thế bài khiêu vũ được lấy ý tưởng từ câu chuyện Nàng Lọ Lem. 

    Thí sinh Phương Anh được người mẫu Minh Trung hộ trợ khiêu vũ. 

  • Chúng Huyền Thanh hóa nàng Lọ Lem gây tranh cãi

    Chung ket The Face anh 24
    Cộng đồng mạng ví von Huyền Thanh như diễn vai Tấm của Hạ Vi trong phần thi khiêu vũ. 
  • Phí Phương Anh đu dây mạo hiểm 

    Chung ket The Face anh 25
    Màn đu dây của Phương Anh lại được so sánh như khi Tấm của Hạ Vi trong phim Tấm Cám - truyện chưa kể bị mẹ ghẻ chặt cây.
  • Lan Khuê phấn khích khi nhận xét thí sinh

    Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Các thí sinh còn non nớt nhưng có cá tính. Ngày hôm nay, khi nhìn thí sinh trên sân khấu, tim tôi đập rất mạnh. Tôi rất hạnh phúc, chính các bạn đã giúp mình tỏa sáng. Hà chỉ đóng góp một phần nhỏ". 

    Huấn luyện viên Phạm Hương tự hào khi nói về học trò Khánh Ngân: "Với những nỗ lực của Khánh Ngân, em sẽ ngày càng hoàn thiện. Với sự nỗ lực và văn minh, tôi tin em sẽ thành công. The Face mang đến cho tôi nhiều cảm xúc - vui có, buồn có. Tôi đã dám mạo hiểm để phiêu lưu một cuộc chơi thú vị". 

    Còn Lan Khuê phấn khích hét lớn vào micro. Cô dùng từ "Bravo" (Tuyệt lắm) để khen phần thi của 4 thí sinh. 

    Chung ket The Face anh 26

  • Clip phần thi khiêu vũ của top 4

  • Cộng đồng mạng bình luận về kết quả

    Chung ket The Face anh 27

    Một ý kiến cho rằng chương trình để lộ kết quả qua cách dàn dựng các tiết mục. Theo đó, người này cho rằng Phí Phương Anh sẽ đăng quang trong khi Mai Ngô thành á quân.

  • Hồ Ngọc Hà hâm nóng sân khấu

    Trước phần công bố kết quả cuối cùng, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Keep me in love cùng vũ đoàn. Với lợi thế vóc dáng và vũ đạo, nữ ca sĩ khuấy động sân khấu chung kết The Face. 

    Chung ket The Face anh 28

  • Clip biểu diễn của HLV Hà Hồ

  • Phí Phương Anh đăng quang The Face

    Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh trở thành quán quân đầu tiên của Gương mặt thương hiệu. Trước đó, học trò Hồ Ngọc Hà đã được nhiều khán giả dự đoán sẽ chiến thắng nhờ phần hùng biện thông minh, khéo léo. 

    Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô. 

  • Clip công bố kết quả

  • Phí Phương Anh đăng quang

    Chung ket The Face anh 29

  • Phí Phương Anh ôm mẹ bật khóc

    Chung ket The Face anh 30

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm