Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Phi công trẻ’ uống thuốc độc tự tử cùng người tình

Để được mãi mãi bên người mình yêu thương, gã "phi công trẻ" đã uống thuốc độc tự vẫn chết theo người tình hơn 15 tuổi.

Ngày 29/8, công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang tiếp tục điều tra vụ một thanh niên và bà chủ nhà trọ uống thuốc độc tự vẫn. Nhận định ban đầu cơ quan điều tra, cặp đôi này tự sát vì tình.

Trước đó, vào sáng 28/8, ông Nguyễn Văn Bẩy (ngụ KP.Đông Nhì, P.Lái Thiêu, TX. Thuận An) thấy cửa phòng khách nhà mình đóng kín. Ông gọi vợ nhưng không có tiếng trả lời. Nhìn qua cửa sổ, ông  phát hiện vợ là bà Ái Hương (37 tuổi) nằm  bất động trên sàn nhà. Mọi người phá cửa vào kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong. Bà Hương đã uống thuốc độc tự vẫn.

Căn nhà bà Hương, nơi xảy ra vụ tự vẫn.

Cùng thời điểm này, anh Dương Văn Tùng (22 tuổi, quê Trà Vinh) ở nhà trọ đối diện với nhà bà Hương được mọi người phát hiện đang quằn quại vì bị uống thuốc độc tự vẫn. Mọi người đưa Tùng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo người thân của cả hai gia đình, trước đây Tùng có thuê phòng trọ nhà bà Hương. Nhưng được một thời gian thì giữa Tùng và bà chủ nhà trọ đã nảy sinh tình cảm với nhau. Khi phát hiện sự việc, ông Bẩy đã không Tùng thuê trọ. Tuy nhiên, để gần với “người tình trong mộng”, Tùng qua thuê phòng trọ đối diện nhà bà Hương.

Thời gian này vợ chồng ông Bẩy thường xuyên xảy ra cãi vã. Biết vợ và Tùng vẫn thường lén gặp nhau nên người chồng nhiều lần  khuyên can nhưng bất thành.

Đến sáng 28/8 thì mọi người phát hiện đôi tình nhân này đã uống thuốc độc tự vẫn.

*Tên nạn nhân được thay đổi.  

 

 

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm