Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi công mời hành khách xinh ngồi trong buồng lái

Một nữ hành khách trẻ ngồi cạnh phi công và quay phim bên trong buồng lái trên chuyến bay tới Hong Kong vào tháng trước.

Ảnh:
Bức ảnh cho thấy nữ hành khách Ada Ng Tsz Yan đã ở bên trong khoang lái của phi công trên máy bay trước khi phi cơ hạ cánh xuống sân bay quốc tế tại Hong Kong. Ảnh: South China Morning Post

Đoạn video, do một tài khoản Weibo mang tên Ada Ng Tsz Yan công bố, cho thấy cô Ng ngồi cạnh phi công trên chuyến bay số hiệu 465 của hãng Cathay Pacific. Phi cơ khởi hành từ Đài Bắc, Đài Loan và hạ cánh tại Hong Kong vào ngày 26/2.

Ngoài đoạn video, cô gái cũng công bố 6 ảnh khác về cảnh bên trong buồng lái.

Trong một thông điệp trên Weibo vào ngày 3/3, Ng cho biết, do hành khách đã ngồi kín chỗ trên máy bay nên phi công cho phép cô ngồi cạnh anh ta trong khoang lái.

“Trải nhiệm lúc máy bay cất cánh và hạ cánh khi ngồi bên trong khoang lái rất tuyệt”, Ng thổ lộ trên Weibo.

Theo South China Morning Post, loại máy bay mà Cathay Pacific thường sử dụng trong lộ trình từ Đài Bắc tới Hong Kong là Boeing 777-300.

Ảnh:
Vé của Ada Ng Tsz Yan. Ảnh: South China Morning Post

Phóng viên tờ South China Morning Post đã liên hệ với Cathay Pacific và giới chức tại sân bay quốc tế Hong Kong để xác minh vụ việc.

Năn 2011, hãng Cathay Pacific sa thải một phi công và một tiếp viên sau khi nhiều bằng chứng cho thấy hai người đã thực hiện hành vi tình cảm bên trong khoang lái.

Máy bay chở 132 người trật đường băng, suýt lao xuống vịnh

Một máy bay của Mỹ lao vào rào chắn sân bay sau khi hạ cánh trong điều kiện thời tiết xấu khiến ít nhất 24 người bị thương.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm