Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi cơ Mỹ hạ cánh khẩn vì nhiên liệu rò từ cánh máy bay

Một chuyến bay tại Mỹ phải đáp xuống ngay sau khi một hành khách thấy nhiên liệu thoát ra từ cánh phi cơ hôm 11/11.

Phi cơ CRJ-200 của hãng hàng không American Airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi hành khách phát hiện nhiên liệu rò từ cánh máy bay. Ảnh: Airways News

Hôm 11/11, chuyến bay mang số hiệu 2762 của hãng hàng không American Airlines bay từ thành phố Chattanooga tới vùng đô thị Dallas-Forth Worth với 41 hành khách buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Huntsville, bang Alabama sau khi một hành khách phát hiện nhiên liệu rò rỉ qua phần cánh máy bay.

"Anh ấy nhìn về phía cánh máy bay qua cửa sổ và thấy nhiên liệu thoát ra ngoài", Richard Henson, một hành khách, nói với đài NBC.

Henson cho biết, các hành khách phát hiện mùi xăng khi máy bay cất cánh. Các tiếp viên hàng không đã giải thích nguyên nhân. Theo họ, nhân viên tại sân bay ở thành phố Chattanooga đã đóng nắp không đúng khiến nhiên liệu rò rỉ ra ngoài.

Roger Nunamann, một phi công không tham gia vào chuyến bay, khẳng định tình huống đó không nguy hiểm.

"Đây không phải là lần đầu tiên và cũng sẽ không phải là lần cuối cùng sự cố như thế xảy ra. Tuy nhiên, sự cố không thể gây hoả hoạn hay tai nạn", Nunamann nói với đài ABC.

Phi cơ hạ cánh khẩn cấp vì rụng bánh

Phi hành đoàn trên máy bay của hãng British Airways cảm nhận sự rung lắc bất thường trước khi bánh rơi ngày 26/10. Phi cơ đã hạ cánh khẩn cấp và hành khách đều an toàn.

Máy bay Iran rơi động cơ giữa trời

Một phi cơ chở khách của Iran phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một phần động cơ rơi khỏi máy bay giữa không trung.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm