Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phép màu của Benzema đã cướp đi giấc mơ của Atletico'

Đội trưởng Gabi thừa nhận còn rất nhiều điều phải làm để có thể bắt kịp Real Madrid và Barcelona.

>> Xem clip Atletico 2-1 Real Madrid

Để thua 0-3 ở trận lượt đi, Atletico Madrid vùng lên mạnh mẽ ở trận lượt về và có 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 16 phút thi đấu. Tuy nhiên, pha làm bàn của Isco ở cuối hiệp một đã nhấm chìm mọi hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng của thầy trò Diego Simeone.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Gabi cho biết: "Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời nhưng phép màu của Benzema đã cướp đi giấc mơ của chúng tôi. Nhưng dù sao, Atletico cũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng và tôi tự hào về đội bóng của mình".

Phep mau cua Benzema anh 1
Hàng phòng ngự Atletico hoàn toàn bất ngờ trước pha bóng xuất thần của Benzema.

Phút 66, Karim Benzema thực hiện pha đi bóng kỹ thuật qua 3 cầu thủ phòng ngự Atletico trước khi tung đường chuyền cho Toni Kroos dứt điểm. Thủ môn Oblak không thể bắt dính tạo điều kiện cho Isco băng vào dứt điểm cận thành đem về bàn thắng sân khách quý như vàng cho Real Madrid.

"Atletico còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn đạt đến đẳng cấp của Real Madrid và Barcelona", lão tướng người Tây Ban Nha nói thêm.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, đội phó của Real Madrid, Marcelo lại mạnh miệng tuyên bố: "Từ sợ không có trong từ điển của chúng tôi. Real tôn trọng mọi đối thủ và luôn chiến đấu hết sức mình. Và giờ, chúng tôi sẽ tập trung cho đấu trường quan trọng không kém là La Liga".

Phep mau cua Benzema anh 2
Real vào chung kết Champions League lần thứ 3 trong 4 mùa gần nhất.

Đây là lần thứ tư liên tiếp, Atletico Madrid phải ôm hận trước kình địch Real ở Champions League. Trước đó, Rojiblancos đã để thua Los Blancos ở Chung kết mùa 2013/14, tứ kết mùa 2014/15 và chung kết mùa 2015/16.

Phep mau cua Benzema anh 3
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.

Real đẩy hàng xóm chìm vào thất bại lần thứ tư liên tiếp

Chiến thắng 2-1 ở lượt về nhưng Atletico thua chung cuộc với tổng tỷ số 2-4 và bị loại khỏi bán kết. Đây là lần thứ tư liên tiếp Atletico ôm hận trước Real ở Champions League.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm