Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫu thuật giống thần tượng, chàng trai bị dọa giết

Do thường xuyên khoe khoang việc chi nhiều tiền phẫu thuật thẩm mỹ và đòi bồi thường vì mặt không đẹp, chàng trai này đã bị dân mạng không ngừng chửi rủa và dọa giết nếu gặp mặt.

Theo Daily Mail, một chàng trai mới đây được phen hoảng hồn khi bị dân mạng không ngừng chửi rủa, dọa giết.

Chàng trai không may mắn này có tên Sam Barton, 22 tuổi, đến từ West Midlands (Anh). Sam từng được nhiều người biết đến và không mấy hài lòng khi thường xuyên khoe khoang việc bỏ ra 55.000 bảng Anh (hơn 1,8 tỷ đồng) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ giống với Joey Essex (nam MC, DJ rất nổi tiếng tại Anh).

Sam Barton (trái) chấp nhận bỏ ra 55.000 bảng Anh để có vẻ ngoài giống với ngôi sao Joey Essex (phải).

Cô gái kiếm nhiều tiền nhờ quá giống Rihanna

Sau khi được phát hiện có gương mặt như chị em sinh đôi với ngôi sao ca nhạc - Rihanna, Andele Lara nhanh chóng nổi tiếng và kiếm được bộn tiền nhờ làm người thay thế.

Với việc chia sẻ các hình ảnh công bố quá trình dao kéo và so sánh với ngôi sao Joey trên trang cá nhân, Sam thậm chí đã bị gọi là chàng trai hão huyền nhất nước Anh. Anh từng nhờ các chuyên gia chỉnh sửa khá nhiều trên khuôn mặt, đặc biệt là mũi.

Chàng trai 22 tuổi chia sẻ, mặc dù chấp nhận chi một số tiền không nhỏ để phẫu thuật song anh vẫn cảm thấy buồn bã, tuyệt vọng. Bởi có vẻ như các lần dao kéo đều thất bại. Thực tế, trông anh hiện tại không hề giống với thần tượng người Anh.

Chính vì vậy, Sam đã có một quyết định gây sốc. Anh tuyên bố trên trang cá nhân của mình rằng sẽ kiện NHS (tổ chức bảo vệ sức khỏe ở Anh) với lý do làm hỏng khuôn mặt của mình. Anh cho biết, với số tiền nhận được, anh sẽ mua một chiếc BMW.

Sự việc đã thật sự lên đến đỉnh điểm. Chia sẻ này của Sam nhanh chóng khiến dân mạng trên Facebook và Twitter phản ứng dữ dội. Phần lớn mọi người đều bình luận anh chàng này đang đùa không đúng lúc và có một hành động hết sức thấp hèn.

Việc chia sẻ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ và lên tiếng đòi tiền vì dao kéo hỏng của Sam đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Xấu hổ vì mặc đồ 2 lần, cô gái chi hơn 300 triệu mua quần áo

Theo đó, cô gái 23 tuổi sẽ không bao giờ mặc cùng một bộ quần áo để chụp ảnh lên Facebook quá 2 lần. Với cô, việc mặc đồ cũ là một sự sỉ nhục.

Tối chủ nhật vừa qua, khi chàng trai 22 tuổi nói chuyện vui và hỏi bạn bè trên Twitter có 20.000 người theo dõi của mình - "Tôi nên làm gì bây giờ?", ngap lập tức đã có rất nhiều người lên tiếng phản bác. Họ cho rằng Sam nên treo mình tự tử và không ngừng chửi rủa anh.

Một người đàn ông giấu tên còn bức xúc cho biết, anh sẽ đấm gãy mũi bản sao Joey Essex nếu như gặp mặt. Thậm chí, không ít người còn dọa giết chàng trai trẻ.

Số lượng bình luận và tin nhắn đe dọa gửi đến quá nhiều khiến anh chàng 22 tuổi hết sức sợ hãi. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, Sam đã phải trốn khỏi nhà tại Sutton Coldfield, West Midlands (Anh) và đến ở nhờ tại nhà một người bạn của gia đình. "Tôi không muốn bản thân mình và người thân gặp bất cứ chuyện gì không hay" - Sam nói.

Anh chàng cũng chia sẻ thêm, anh cảm thấy rất sốc - "Tôi không nghĩ dân mạng lại phản ứng dữ dội như vậy. Tôi thật sự mất bình tĩnh và gấp rút tìm một căn nhà mới. Cảnh sát đã biết về điều này và đang cho điều tra".

Khuôn mặt cứng đờ của Sam hiện nay. Anh cho biết, anh đang gấp rút tìm nhà mới vì sợ bị giết.

Thực tế, vào tháng 8 vừa qua, Sam đã bị đấm thâm tím môi khi đến một hộp đêm tại Romford, Essex (Anh). Những người tham gia cuộc ẩu đả đã cho biết, họ ghét Sam và muốn phá hỏng chiếc mũi giả tạo của anh chàng này. Đó là lý do tại sao Sam hoảng sợ vì dân mạng đã không hề nói đùa.

Được biết, chàng trai người Anh đã từng bỏ 20.000 bảng Anh để phẫu thuật hàm răng, 5.000 bảng Anh tiêm botox, 2.000 bảng Anh triệt lông, 2.500 bảng Anh cho việc cải thiện làn da, 5.400 bảng Anh chỉnh sửa mũi... Mặc dù đã dao kéo rất nhiều lần và bị dân mạng ném đá dữ dội song Sam cho hay, anh vẫn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để hướng tới trở thành người đàn ông hoản hảo.

Chàng búp bê sống tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ

Không hài lòng với chiếc đầu hói của mình, Rodrigo Alves đã quyết định chi 5.000 bảng Anh để tiến hành cấy tóc. Đây được xem là ca phẫu thuật lần thứ 21 trong cuộc đời anh.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm