Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát văn bản có dấu đỏ báo mẹ Cục trưởng Hải quan từ trần

Mẹ của lãnh đạo Cục Hải quan Đồng Nai qua đời, cấp dưới phát văn bản có dấu mộc đỏ đến các sở, ngành của tỉnh để thông báo. Họ thừa nhận sai và nói rút kinh nghiệm.

Ngày 24/8, Nguyễn Phúc Thọ, Phó cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai xác nhận, cơ quan đã gửi văn bản thông báo thân nhân của lãnh đạo cơ quan từ trần đến nhiều sở, ngành tỉnh Đồng Nai.

van ban thong bao anh 1
Văn bản có mộc đỏ và chữ kỹ của Chánh văn phòng Cục Hải quan Đồng Nai Lê Thế Tử. Ảnh: H.A.C.

Văn bản có mộc đỏ của Cục Hải quan Đồng Nai và chữ ký của ông Lê Thế Tử, Chánh văn phòng Cục Hải quan Đồng Nai (người thừa ủy quyền Cục trưởng). Trong đó thể hiện nội dung "thông báo thân nhân công chức từ trần”, được gửi đi ngày 21/8. Đồng thời, nêu thông tin về giờ nhập quan, địa chỉ viếng, nơi an táng.

Theo ông Lê Thế Tử, việc gửi thông báo này là để cho các cơ quan được biết và là làm theo chỉ đạo của Phó cục trưởng là Nguyễn Phúc Thọ.

Trao đổi về vấn đề này, ông Thọ nói đám tang của thân nhân lãnh đạo chỉ diễn ra trong một ngày nên phải làm văn bản để báo nhanh cho mọi người. “Văn bản nhằm mục đích báo cho mọi người được biết để đến viếng tang chứ không vì mục đích vụ lợi nào khác”, ông Thọ nói.

Ông này cũng nhận sai khi đã thông báo sự việc bằng văn bản và nói sẽ rút kinh nghiệm.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm