Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng, BĐS Phan Thiết còn dư địa tăng trưởng

Là thị trường mới nổi nhưng sở hữu đa dạng tiềm năng, bất động sản Phan Thiết - Bình Thuận mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

Một số chuyên gia cho rằng, hiện nay là “điểm vàng” để các nhà đầu tư hiện thực mục tiêu tối ưu hóa dòng vốn bằng cách xuống tiền với các sản phẩm bất động sản ven biển Phan Thiết.

Điểm đầu tư lý tưởng

Giá đất ven biển Phan Thiết thời gian gần đây có sự tăng trưởng nhanh, nhưng mức giá vẫn chỉ ở trong khoảng 20 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá mềm, là cơ hội để nhà đầu tư đạt được lợi nhuận nhờ sự tăng giá bất động sản trong ngắn và trung hạn.

Hiện nay, nhiều dự án mới có quy mô tầm cỡ bắt đầu được đầu tư xây dựng dọc ven biển Phan Thiết, trong đó có tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet quy mô gần 1.000 ha do Tập đoàn Novaland phát triển.

Tổ hợp có các dòng sản phẩm second home nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng… Nhiều chuyên gia nhận định, dự án này đi vào hoàn thành sẽ góp phần đưa Phan Thiết trở thành trung tâm của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Điều này góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng du lịch và hạ tầng đô thị tại Phan Thiết, khiến nơi đây không thua kém bất cứ trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nào ở châu Á. Khi đó, mức giá hơn 20 triệu đồng/m2 sẽ chỉ là con số mang tính “ước lệ quá khứ”.

Novaland anh 1
Đặng Văn Lâm tham quan sa bàn dự án NovaWorld Phan Thiet - Bình Thuận.

Cộng hưởng nhiều lợi thế

Thành phố Phan Thiết trong 2 năm trở lại đây được xem là điểm sáng mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của cả nước. Về tiềm năng du lịch, Bình Thuận là thương hiệu lớn với du lịch biển của Việt Nam. Bình Thuận có đường bờ biển dài gần 200 km, khí hậu quanh năm ấm áp, bãi biển Mũi Né (Phan Thiết) hoang sơ, đẹp trữ tình, được xem là “thủ phủ resort” với nhiều khu nghỉ dưỡng lớn nhỏ được xây dựng. Bên cạnh đó, Mũi Né còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp quyến rũ của những đồi cát tinh khôi.

Trong những năm gần đây, du lịch Bình Thuận có sự bùng nổ mạnh mẽ. 9 tháng đầu năm, Bình Thuận đón hơn 4,5 triệu lượt khách, trong đó có hơn 560.000 lượt khách quốc tế, tăng hơn 12% so với cùng kỳ năm 2018.

Đặc biệt, tuy mới vào mùa cao điểm, nhưng khu vực du lịch cao cấp Hàm Tiến - Mũi Né đã nhộn nhịp đón một lượng lớn khách du lịch. Theo báo cáo từ UBND thành phố Phan Thiết, riêng tháng 10, lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố Phan Thiết ước đạt 320.000 lượt, tăng 14,2% so với cùng kỳ, trong đó có khoảng 33.694 lượt khách nước ngoài.

Novaland anh 2
Triến lãm Novaland Expo diễn ra từ 4/12 đến 8/12 tại NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết - Bình Thuận) mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng bày tỏ sự thích thú với mảnh đất Bình Thuận, nơi có nắng ấm quanh năm cùng bờ biển xinh đẹp trải dài. Thủ môn mang áo số 23, người hùng trong trận gặp Thái Lan vòng loại World Cup ngày 19/11 chia sẻ: “Lâm rất thích biển. Khi về Việt Nam thi đấu xong, có cơ hội là Lâm sẽ đi biển để tắm cho thỏa thích. Biển Việt Nam rất đẹp, đặc biệt biển Phan Thiết là bãi biển đặc biệt có thể tắm quanh năm mà không sợ lạnh. Lâm cũng đang quan tâm tìm hiểu để mua một ngôi nhà ở cạnh biển cho gia đình về nghỉ đông, và cân nhắc đến dự án NovaWorld Phan Thiet”.

Tham dự triển lãm Novaland Expo ngày đầu tiên, chị Vân (TP.HCM) rất hào hứng khi lựa chọn một căn biệt thự hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet. “Dự án đang có chương trình ưu đãi đến 5%, và cam kết mua lại sản phẩm sau 2 năm. Đây là cơ hội tốt, nên tôi quyết định ngay”.

NovaWorld Phan Thiet sẽ giới thiệu nhiều ưu đại hấp dẫn tại Triển lãm BĐS Novaland Expo từ ngày 4/12 đến ngày 8/12 tại 26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Độc giả biết thêm thông tin bằng cách truy cập website hoặc liên hệ hotline 0938 221226.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm