Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát ngôn của Trấn Thành trong ‘Đặc vụ thời gian’

Là nhân vật chính của web drama hợp tác cùng Thế Giới Di Động, nhân vật “siêu đồng hồ” do Trấn Thành thủ vai để lại nhiều câu thoại ấn tượng cho người xem.

tgdd anh 1

Mở đầu tập 1, bố Vàng đến cửa hàng đồng hồ để kiểm tra kiến thức của Timey (Trấn Thành). Sau đó, ông để lại chiếc đồng hồ trị giá 300 triệu đồng làm manh mối. Teddy (Hữu Tín) gạ Timey bán chiếc đồng hồ lấy tiền tiêu. Trấn Thành coi đó là một hành động nhỏ nhặt, không phải phong cách của anh. Anh tin rằng đây là cơ hội để mình đạt đến điều gì đó to lớn, giá trị hơn rất nhiều.

tgdd anh 2

Trong suốt 3 tập phim, Trấn Thành luôn tỏ ra kiên trì, bình tĩnh ở mọi tình huống. Anh cũng nhắc nhở bạn đồng hành Teddy không dưới 3 lần về việc phải kiên nhẫn thì mới đạt được thành quả tương xứng.

tgdd anh 3

Không muốn phải xuống nước xin gợi ý từ bố Vàng, Trấn Thành tự mình suy luận và hành động để tìm đường đột nhập vào nhà ông trùm. Triết lý của anh là hãy nói ít và làm nhiều nếu muốn đạt được mục tiêu mong muốn.

tgdd anh 4

Câu nhận xét hài hước của Trấn Thành trong tập 2 thể hiện tố chất cần có của một đặc vụ thời gian. Với anh, để phá án cần dựa vào suy luận logic và bám theo manh mối, thay vì “trông mặt bắt hình dong”.

tgdd anh 5

Dù nhiệt tình giúp đỡ bà mẹ lạc con mà không cần công cán, bộ đôi đặc vụ vẫn bị mắng xối xả. Tuy vậy, thay vì bực dọc hay “mất niềm tin vào cuộc sống”, Trấn Thành chọn cách an ủi Hữu Tín. Anh tin rằng mình cứ sống đúng với lương tâm thì không có gì phải ấm ức.

tgdd anh 6

Đặc vụ Timey đã có dịp thể hiện khả năng “võ mồm” khi đụng độ đàn em của bà trùm Luficer trong tập cuối. Biết rằng không thể sử dụng vũ lực để chống lại gã giang hồ võ nghệ đầy mình, anh quyết định làm hắn rối trí bằng những lý lẽ tưởng hợp lý nhưng thực ra không liên quan đến hoàn cảnh. Nhiều fan đánh giá đây là trường đoạn cao trào và hài hước nhất series, thể hiện đúng phong cách diễn xuất thường thấy của Trấn Thành.

tgdd anh 7

Sau khi giải oan cho Thế Giới Di Động khỏi âm mưu thâm hiểm của bà trùm Lucifer, 2 đặc vụ và bố Vàng phấn khởi khi nhà bán lẻ tiếp tục phát triển kinh doanh. Trấn Thành tin nếu bán hàng chính hãng, uy tín, thì sẽ không thế lực hắc ám nào có thể hãm hại Thế Giới Di Động.

Với hơn 4.000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu khác nhau, Thế Giới Di Động mang đến một thế giới đồng hồ đa dạng, mức giá phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu khác nhau, từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, nữ, cặp đôi… đến đa dạng phong cách thể thao, sang trọng, cá tính.... Không chỉ mang đến các sản phẩm đảm bảo chính hãng, nhà bán lẻ còn đảm bảo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 1 năm và thay pin miễn phí trọn đời. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Giang Quốc Hoàng - Ngân Bình

Bình luận

Bạn có thể quan tâm