Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát ngôn ấn tượng của quán quân các cuộc thi

Nhiều người được đánh giá là trả lời khá thông minh, tuy nhiên cũng có những câu nói khiến hình ảnh của quán quân bị ảnh hưởng ít nhiều.

Lan Khuê: "Gò má cao giúp tôi tỏa sáng"

Hoa khôi áo dài 2014 Lan Khuê không chỉ ghi điểm bởi thân hình quyến rũ mà còn ở cách cư xử thông minh, khôn khéo. Khi được hỏi về gò má cao - đặc điểm mà với nhiều người là không đẹp - của mình, Lan Khuê hóm hỉnh trả lời: "Vâng, có một thực tế mà mọi người nhìn thấy là khi con người ta cười thì phía sau nụ cười chính là đôi gò má. Khuê nghĩ rằng đó là một trong những nét làm nên sự khác biệt của mình. Một đôi gò má cao sẽ giúp cho Khuê tỏa sáng trên sân khấu bởi vì mọi người không biết được rằng, chính đôi gò má cao khi đứng trên sân khấu sẽ là điểm bắt nhiều ánh sáng nhất khiến cho khuôn mặt trở nên tỏa sáng".

Nguyễn Oanh: "Nếu ứng xử tốt, tôi đã đi thi hoa hậu"

Bằng sự thể hiện xuất sắc, 2 thí sinh Nguyễn Oanh và Quang Hùng đã cùng trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Đây cũng là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử của cuộc thi này trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Kết thúc cuộc thi, các khán giả cũng tò mò về cảm xúc hậu đăng quang và nhận định về cách cư xử thiếu thiện cảm của nữ quán quân. Nguyễn Oanh không ngần ngại chia sẻ: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt", đồng thời khẳng định: "Nếu ứng xử tốt, tôi đã đi thi hoa hậu".

Yasuy: "Mang tiền thưởng về quê mua lợn" 

Trong đêm Gala chung kết Vietnam Idol 2012 diễn ra vào tháng 2/2013, thí sinh người dân tộc Yasuy đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngay trên sân khấu trao giải, Yasuy được MC Huy Khánh hỏi về dự định sử dụng số tiền thưởng. Anh thật thà trả lời sẽ mua thêm lợn về nuôi. Chia sẻ này khiến không ít khán giả cười ồ thích thú. Tuy nhiên vào năm ngoái, Yasuy cho biết, anh vẫn chưa mua lợn vì nhà không có người nuôi và số tiền thưởng anh đã gửi tiết kiệm để dành cho các dự án âm nhạc.

HH Kỳ Duyên: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?" 

Mang trong mình trọng trách của người phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, Kỳ Duyên không tránh khỏi những soi xét từ phía công chúng. Ngay trong đêm đăng quang, đã có nhiều ý kiến tiêu cực về nhan sắc của tân hoa hậu. Người hâm mộ và truyền thông cũng thắc mắc, Duyên nghĩ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu? Kỳ Duyên chọn cách trả lời thông minh bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?".

Hương Tràm: "Khá tự tin khi làm chuyện ấy"

Trong đoạn phỏng vấn ngắn trên một tạp chí online dành cho quý ông, quán quân The Voice mùa đầu tiên khá thoải mái khi đề cập đến những chuyện nhạy cảm. Hương Tràm cho biết, cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Khi được hỏi "Có tự tin khi làm chuyện ấy?", cô khẳng định "Khá tự tin". Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ chi tiết về điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể đàn ông, biết hôn từ cuối năm cấp 2, hoặc kích cỡ và kỹ năng – cái gì quan trọng hơn.

Những chia sẻ quá đỗi dạn dĩ từ cô ca sĩ sinh năm 1995 thực sự khiến nhiều người choáng váng.

Minh Nhật: "Nấu ăn giỏi cũng là cách giữ chồng"

Với kỹ năng chuyên nghiệp và niềm đam mê nấu nướng, Minh Nhật đã trở thành Quán quân Vua đầu bếp Việt mùa thứ 2. Hậu đăng quang, Minh Nhật đã chia sẻ cảm xúc chân thật của mình khi giành chiến thắng. Khi được hỏi rằng: "Chị có nghĩ, một người phụ nữ biết nấu những bữa cơm gia đình cũng là tuyệt chiêu để họ giữ chồng?".

Minh Nhật cho rằng: "Chắc chắn vậy, vì đàn ông thường yêu người phụ nữ qua đường dạ dày. Các cụ ngày xưa đã nói như vậy đâu có sai. Đối với tôi, bữa cơm ấm cúng sẽ là cách giữ chồng rất tốt trong đời sống hôn nhân".

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/pha-t-ngon-a-n-tuo-ng-cu-a-ca-c-qua-n-quan.html

Theo Kim Cúc/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm