Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể phụ nữ không quần áo ở biển Bình Thuận

Trong lúc đánh cá cách bờ biển khoảng 62 hải lý, ngư dân Bình Thuận phát hiện một thi thể phụ nữ không mặc quần áo trôi giữa biển.

Ngày 30/12, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân tử vong cũng như danh tính của một thi thể phụ nữ trôi giữa biển, được ngư dân phát hiện đưa vào bờ.

Trước đó, tối 29/12, khi đánh bắt hải sản cách bờ biển Mũi Né khoảng 62 hải lý, tàu cá của ông Nguyễn Thanh Tú, ngụ khu phố 1, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, bất ngờ phát hiện một thi thể trôi giữa biển.

Theo ngư dân, thi thể nạn nhân trong tình trạng phân hủy, không mặc quần áo, không giấy tờ tùy thân. Ngư dân đã đưa thi thể vào bờ biển Mũi Né và báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định thi thể nạn nhân nữ khoảng 30 tuổi, cao 1,58 m, hàm trên răng cửa có 4 chiếc răng giả.

Thi the phu nu khong quan ao troi giua bien anh 1
Bãi biển Mũi Né, nơi ngư dân đưa thi thể phụ nữ không quần áo trôi trên biển vào bờ. Ảnh: Google Maps.

Bỏ trạm thu phí gây ùn tắc khi vào khu du lịch Mũi Né

UBND tỉnh Bình Thuận đã đồng ý dừng thu phí và tháo dỡ Trạm thu phí giao thông Phú Hài (TP Phan Thiết) để giảm ùn tắc giao thông khi khách vào khu du lịch Mũi Né.

 


Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm