Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể người đàn ông trong nhà hoang

Khoảng 15h (23/3), tại ngõ số 4 đường Đỗ Đức Dục (Mễ Trì - Hà Nội) người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông trong ngôi nhà hoang bị khóa. Nền nhà có nhiều vết máu.

Người chứng kiến cho biết, thời điểm đó, người dân ở sâu trong ngõ số 4 thấy có một túi quần áo bên ngoài cửa căn nhà mà không có ai nhận. Họ đã ngó vào trong nhà và phát hiện một thi thể nằm trên vũng máu. Những vết máu kéo dài hơn chục mét từ cuối ngõ. Mọi người hô hoán nhau báo công an tới hiện trường.

Ngôi nhà hoang ở cuối ngõ số 4 đường Đỗ Đức Dục, nơi phát hiện xác một người đàn ông.

Chị Sáu, người cuối cùng gặp nạn nhân cho biết: “Nạn nhân là người đàn ông tên Thịnh, sinh năm 1974, quê ở Nghệ An. Anh Thịnh vừa đi Thái Nguyên về. Vào khoảng 20h tối qua, anh Thịnh có ngồi quán của tôi uống nước và nói chuyện. Đến khoảng 21h thì anh nói đi về nhà ngủ. Đến trưa nay tôi mới biết anh chết trong ngôi nhà trước đây anh thuê ở”.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Từ Liêm đã tới phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Những người dân ở đây cũng cho biết, ngôi nhà phát hiện ra thi thể là nơi nạn nhân từng thuê ở. Sau khi chuyển từ Hà Nội lên Thái Nguyên làm, nạn nhân đã không thuê nữa. Từ đấy, ngôi nhà chưa có ai ở mà để trống.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm