Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể không đầu của hai bé trai Ấn Độ

Nhà chức trách phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn của hai bé trai ở ngôi làng phía bắc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ hôm chủ nhật theo giờ địa phương.

Tân Hoa Xã dẫn lời truyền thông Ấn Độ hôm nay đưa tin, vụ giết người kinh hoàng xảy ra tại ngôi làng Pasgawan, thuộc huyện Lakhimpur Kheri, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh 120 km. Nạn nhân là Mohit Dixit, 10 tuổi, và Rochak, 8 tuổi. Hai trẻ là anh em ruột và mất tích tuần trước.

Cảnh sát bang Uttar Pradesh, nơi vụ giết người man rợ xảy ra. Ảnh: AFP.

Người ta dò xét mọi địa điểm trong làng và những khu vực lân cận để tìm kiếm dấu vết Mohit và Rochak trước khi gia đình làm đơn trình báo với cảnh sát hôm 15/2 theo giờ địa phương.

Vào ngày 16/2, người ta tìm thấy xác không đầu của hai em ở gần ngôi làng. Ông Vishwanath Yadav, quan chức cảnh sát Pasgawan, cho biết, phần thi thể còn lại của các nạn nhân nằm cách hiện trường khoảng 50 m. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy dấu hiệu tổn thương xuất hiện trong dạ dày hai nạn nhân.

“Gia đình nạn nhân không nghi ngờ ai sát hại dã man hai đứa trẻ tội nghiệp. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể xác định chính xác động cơ vụ giết người. Việc điều tra mâu thuẫn của gia đình nạn nhân không mang lại những thông tin giá trị”, Yadav nói.

Quá phẫn nộ trước vụ án mạng man rợ, người dân địa phương đã đổ xuống đường biểu tình, làm gián đoạn giao thông trên tuyến đường cao tốc chạy qua địa phương. Cảnh sát cam kết rằng họ sẽ bắt và đưa hung thủ ra tòa. 

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm