Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thêm một thi thể bị nước lũ cuốn trôi ở Quảng Bình

Sáng 19/10, người dân đã phát hiện một thi thể nam giới bị trôi dạt vào bờ đoạn cuối cầu Quảng Hải 2 (xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Thông tin sau đó đã được báo cáo với các cơ quan chức năng. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân huỷ, theo xác nhận ban đầu, nạn nhân tên là Long (trú tại xã Quảng Trung, huyện Quảng Trạch).

Khu vực người dân phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ sáng 19/10

Trước đó, vào sáng 18/10, cũng tại khu vực trên, ông Hoàng Tuân (trú xã Quảng Hoà, huyện Quảng Trạch) đã phát hiện thi thể một phụ nữ mắc vào lưới trong khi đang đánh cá. Nạn nhân được xác định là Trần Thị Thắng (44 tuổi, trú tại xã Quảng Thuỷ, huyện Quảng Trạch).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra lũ lớn ngày 16.10, hai nạn nhân trên cùng nhau đi ăn cưới tại TP.Đồng Hới, đang trên đường trở về nhà thì hai người bị nước lũ cuốn trôi.

Chiều 19/10, Ban Chỉ huy PCLB-TKCN tỉnh Quảng Bình cho biết, theo thống kê, trận lốc xoáy và lũ quét xảy ra vào ngày 16/10 đã làm 7 người chết. Các thi thể được phát hiện sau lũ hiện chưa đưa vào con số thống kê vì phải đợi xác minh nguyên nhân từ chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm