Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thanh niên chết trong tư thế lái xe

Nạn nhân được xác định là nam, tuổi khoảng 25-35, mặc áo carô màu xanh đậm. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế đang lái xe, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Ngày 11/9, Cơ quan CSĐT, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) xác nhận, đang điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên. Thi thể nạn nhân này vừa được tìm thấy tại khu đất dự án dân cư S.H.L (trên đường Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM) sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h, người dân đi đường hoảng hốt phát hiện một thi thể ở khu vực nêu trên. Lực lượng chức năng đã xuống bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là nam, tuổi khoảng 25-35, mặc áo carô màu xanh đậm. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế đang lái xe, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm. Cách đó không xa là xe máy hiệu Honda Wave mang biển số 49M2-1202.

Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Cô gái chết trong tư thế ngồi ở Sài Gòn

Cả gia đình đổ xô đi tìm cả đêm nhưng đến sáng mới được người dân báo tin cô gái đã tử vong, thi thể trong một hố trũng mọc nhiều cây.

Tìm thấy xác thứ hai vụ thanh niên chết trong tư thế lái xe

7 giờ đồng hồ sau khi phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế đang lái xe ở Hải Dương, một xác chết khác đã được tìm thấy cách đó không xa.

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/kinh-hoang-phat-hien-thi-the-chet-trong-tu-the-lai-xe-758333.tpo

Theo Văn Minh/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm