Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện tài xế 'ngáo đá' điều khiển xe trên quốc lộ 1

Việt khai đã mua ma túy của một người không quen biết để sử dụng. Sau đó, người này điều khiển phương tiện đi qua địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế thì bị lượng CSGT phát hiện.

Phòng CSGT Công an Thừa Thiên - Huế đã bàn giao tài xế Trương Văn Việt (32 tuổi, trú Hà Nội) cho lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy để làm rõ về việc người này sử dụng chất ma túy khi điều khiển ôtô.

Tai xe ngao da anh 1
Tài xế Việt sử dụng chất ma túy khi điều khiển xe đầu kéo. Ảnh: T.H.

Khoảng 16h ngày 3/8, CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện xe ôtô đầu kéo kéo theo rơ-moóc mang biển kiểm soát TP.HCM di chuyển theo hướng bắc - nam trên quốc lộ 1 (xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) vi phạm luật giao thông.

CSGT đã yêu cầu tài xế Trương Văn Việt (32 tuổi, trú TP Hà Nội) dừng lại. Qua kiểm tra, tài xế này có biểu hiện "ngáo đá", không tỉnh táo. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy tài xế dương tính với chất ma túy.

Việt khai đã mua ma túy của một người không quen biết để sử dụng. Sau đó, Việt điều khiển phương tiện qua địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế thì bị lượng CSGT phát hiện.

Tai xe ngao da anh 2
Quốc lộ 1 qua xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy. Ảnh: Google Maps.

Tài xế nghi ngáo đá tông hàng loạt ôtô trong hầm Hải Vân

Bất chấp cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, Dương vẫn lái ôtô băng sang hướng ngược chiều trong hầm Hải Vân, tông hàng loạt phương tiện.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm