Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện nam thanh niên chết lâu ngày

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà khóa kín, người dân nghi có chuyện không hay xảy ra nên phá cửa vào và phát hiện một thi thể nam thanh niên đã chết nhiều ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng 30/12, ông Lê Văn Hoà (là bác của nạn nhân) đi mua bánh mì về ngang qua ngôi nhà số 30/8 đại lộ Bình Dương, KP Trung, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương, chủ nhà là anh Lê Thanh S (SN 1982, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) thì được người hàng xóm bên cạnh cho hay có mùi hôi nồng phát ra từ căn nhà của cháu ông.

Căn nhà nơi phát hiện xác nam thanh niên.

Linh cảm có chuyện không lành, ông Hòa cùng một số người khác phá cửa vào bên trong thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng, anh S chết trong tư thế ngồi, đầu gục xuống, thi thể trương lên, bốc mùi hôi thối, máu chảy tràn ra ngoài cửa. Mọi người liền báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành lấy lời khai một số người có liên quan và phong toả hiện trường. Đến khoảng 13h chiều cùng ngày, lực lượng pháp y tỉnh Bình Dương mới có mặt đưa thi thể anh S đi phục vụ công tác điều tra.

Người dân quanh khu vực này cho hay, cách đây không lâu, bố anh S mất nên anh thỉnh thoảng có đến nhưng không ở thường xuyên.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm