Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện lý do Ibrahimovic dọn tới ‘sào huyệt’ Man City

Khách sạn Lowry sang trọng và tiện nghi nhưng lại thiếu cơ sở vật chất để phục vụ sở thích vẫy vùng dưới nước của gia đình Ibrahimovic.

Từ mùa 2016/17, MU sẽ thuê 10 phòng đôi ở khách sạn The Lowry cho cầu thủ nghỉ ngơi trước các trận trên sân nhà. Đây là khách sạn 5 sao dành cho giới nhà giàu và khách VIP khi đặt chân đến thành phố Manchester.

Theo Daily Mail, phòng tiêu chuẩn của Lowry có giá 209 bảng, trong khi phòng tốt nhất (3 bữa ăn chính và 1 bữa sáng) có giá 963 bảng. Thế nhưng khách sạn mà cố huyền thoại quyền anh Muhammed Ali, các ca sĩ lừng danh Adele, Pharrell Williams, Bono và Lady Gaga từng lưu trú không thể làm hài lòng gia đình Ibrahimovic.

Chỉ ít lâu sau khi check-in, người ta đã trông thấy cô vợ Helena Sager (hơn Ibra 11 tuổi) tất bật dọn đồ của cả gia đình chuyển sang chỗ khác. Nơi ở mới của gia đình này là khách sạn Radisson Blu – đại bản doanh của Man City mỗi khi thi đấu sân nhà.

Ibrahimovic chuyen khach san anh 1
Bể bơi trong khách sạn Radisson Blu.

Hôm qua, tờ Daily Mail có bài viết hé lộ nguyên nhân khiến vợ chồng Ibra nhanh chóng hạ quyết định “đào tẩu” khỏi khách sạn ưa thích của đội nhà. Đấy chính là… bể bơi. Radisson Blu ăn điểm trong mắt vợ chồng tân binh MU nhờ lợi thế cạnh tranh này.

Có lẽ nhờ tạm ổn định nơi ăn chốn ở nên Ibrahimovic thoải mái tinh thần để cống hiến trên sân cỏ. Ngay trận đầu ra mắt MU, siêu sao sinh năm 1981 đã nổ súng. Bàn thắng đến chỉ 4 phút sau khi trận đấu bắt đầu, và là thói quen của Ibra: lập siêu phẩm.

Ibrahimovic - gã Viking chuẩn bị phá tan Premier League

Zlatan Ibrahimovic từng tuyên bố sẽ hủy diệt Premier League và ngày ấy sắp sửa diễn ra. Hãy cẩn thận, nước Anh. Gã Viking hung dữ người Thụy Điển không bao giờ nói chơi.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm