Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện Kanye West dạo chơi ở Malibu

Nam rapper được các phóng viên phát hiện tại căn biệt thự đang trong quá trình sửa chữa ở Malibu với người mẫu Monica Corgan.

Theo TMZ, Kanye West được phát đang ở ngôi nhà cạnh bờ biển Malibu, California có giá trị gần 60 triệu USD với cô gái lạ mặt. Cô nàng đã cố gắng để giấu mặt khỏi các phóng viên.

Theo những cập nhật mới nhất, có vẻ như cô nàng bí ẩn này chính là người mẫu nền tảng OnlyFans, Monica Corgan. Cô từng được phát hiện đi xem phim Top Gun: Maverick với Kanye West nhiều tháng trước.

Mối quan hệ giữa cô và nam rapper vẫn chưa được làm rõ. Theo Daily Mail, đại diện của Kanye từ chối bình luận.

Kanye West anh 1

Kanye West và người bạn đi nghỉ mát. Ảnh: TMZ.

Ngôi biệt thự cạnh bãi biển Malibu được West mua lại và thuê kiến trúc sư nổi tiếng Tadao Ando để cải tạo. Hiện ngôi nhà vẫn trong quá trình xây dựng.

Cuối năm ngoái, nam rapper cũng mua điền trang ngay cạnh nhà vợ cũ để dễ dàng chăm sóc các con. Tuy nhiên, hiện trạng ngôi nhà chưa có nhiều thay đổi. Có vẻ như Kanye West chưa có ý định chuyển tới ngôi nhà này trong thời gian tới.

Hiện tại, Kanye West và vợ cũ Kim Kardashian vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Kể từ sau khi ly hôn, Kanye West đã hẹn hò với diễn viên Julia Fox và người mẫu Chaney Jones, trong khi Kim vừa chia tay với danh hài Pete Davidson đầu tháng này.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm