Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện ba người tử vong dưới vực sâu ở Thanh Hóa

Ngày 30/1, người dân xã Lũng Cao, huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) phát hiện 3 người bị tai nạn giao thông và chết dưới vực sâu.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, một người dân ở xã Lũng Cao đi lấy cây chuối rừng cho lợn, phát hiện 3 thi thể và một xe máy ở dưới vực sâu khoảng 30 mét. Ngay lập tức, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, xác minh sự việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, 3 người tử vong là do tai nạn giao thông.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lữ Văn Kế (sinh năm 1982) cùng con trai đang học lớp 5 và cháu gái họ đang học lớp 7. Anh Lữ Văn Kế là giáo viên Trường Mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Xe tải lao vào dòng phương tiện dừng đèn đỏ, nhiều người bị thương

Xe tải container chở dăm gỗ húc mạnh vào đuôi ôtô 7 chỗ dừng đèn đỏ gây tai nạn giao thông liên hoàn, khiến 5 phương tiện hỏng nặng.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm