Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện 2 ca nhiễm trong khu công nghiệp, Đồng Tháp họp khẩn

Hai ca mắc mới làm việc tại công ty thủy sản thuộc khu công nghiệp Sa Đéc. Cơ quan y tế đã truy vết F1 và test nhanh cho 300 công nhân ở đây.

Ngày 19/7, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong chủ trì cuộc họp khẩn sau khi địa phương này ghi nhận 2 ca nhiễm nCoV tại một doanh nghiệp thủy sản trong khu công nghiệp Sa Đéc.

Hai ca nhiễm đều là công nhân. Chính quyền địa phương đã yêu cầu doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động để truy vết F1, F2. Cũng trong hôm nay, nhân viên y tế đã test nhanh cho 300 công nhân, kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Dong Thap hop khan vi phat hien hai ca nhiem trong khu cong nghiep anh 1

Khu công nghiệp Sa Đéc. Ảnh: Thanh Nghĩa.

Khu công nghiệp Sa Đéc có 13 doanh nghiệp đã ngừng hoạt động, 15 doanh nghiệp đang hoạt động với hơn 1.500 công nhân. Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp yêu cầu ngành y tế xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR đối với hơn 1.500 công nhân này.

Theo số liệu của Tiểu ban thông tin, tuyên truyền tỉnh Đồng Tháp, từ ngày 24/6 đến 19/7, tỉnh đã ghi nhận 1.328 ca nhiễm nCoV.


Nhiều bệnh nhân Covid-19 tại Đồng Tháp diễn biến nặng

Hầu hết bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc đều có nhiều bệnh lý nền nặng như ung thư, xơ gan giai đoạn cuối hay di chứng tai biến mạch máu não.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm