Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát động người dân tìm thi thể phụ nữ bị bác sĩ ném sông

Lực lượng chức năng và gia đình đã mang tờ rơi đến các địa phương dọc hạ lưu sông Hồng để phát với hi vọng người dân nào phát hiện thì thông báo cho gia đình hoặc cơ quan công an.

Ngày 24/10, mặc dù đã sang ngày thứ 5 nhưng thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội), người bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác xuống sông để phi tang vẫn chưa đuợc tìm thấy.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó trưởng Phòng CSGT đường thủy Công an TP.Hà Nội - cho biết vẫn đang bám địa bàn để tìm kiếm thi thể của nạn nhân, đồng thời tuyên truyền, phát động nhân dân, đặc biệt là những người sinh sống 2 bên bờ sông, ngư dân hỗ trợ công tác tìm kiếm.

Lực lượng chức năng và người nhà vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Thượng tá Cương cũng cho biết gần 20 cảnh sát đường thủy liên tục thay ca tìm kiếm 24/24h, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có manh mối gì.

Trong ngày 23/10, gia đình đã nhận được một số thông tin và thông báo đến cơ quan công an về việc có thi thể nổi trên sông, nhưng qua kiểm tra tại Hà Nội, Nam Định đều không phát hiện thi thể nào. Lực lượng chức năng và gia đình đã mang tờ rơi đến các địa phương dọc hạ lưu sông Hồng để phát với hi vọng người nào thấy thi thể thì thông báo cho gia đình hoặc cơ quan công an.

Theo một số điều tra viên, phải tìm thấy thi thể mới xác định được nạn nhân chết trước hay sau khi bị ném xuống sông, trước khi đưa ra khỏi thẩm mỹ viện hay trên đường bị đưa đi phi tang. Khi đó mới xác định chính xác tội danh của ông Tường.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm