Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạt 9 triệu, tước bằng lái tài xế gây tai nạn bỏ chạy

Bẻ lái đột ngột ở ngã ba cầu Trà Khúc 2 (TP Quảng Ngãi) gây tai nạn, tài xế Nghĩa rồ ga chạy, không cứu người. Lái xe này bị phạt 9 triệu đồng và tước bằng lái xe 2 tháng.

Chiều 3/12, Công an TP Quảng Ngãi ký quyết định xử phạt hành chính tài xế xe khách Nguyễn Văn Nghĩa (35 tuổi, ngụ huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) vì hành vi không cứu người bị tai nạn, không chấp hành kiểm tra của người thi hành công vụ.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Lê Văn Nhất, Đội trưởng Cảnh sát giao thông TP Quảng Ngãi cho biết, giữa tháng 11 vừa qua, tài xế Nghĩa lái xe khách chuyển hướng đột ngột ở ngã ba gần cầu Trà Khúc 2 để đón khách. Hậu quả là người đi xe máy phía sau tông vào ôtô bị thương nặng. Sau khi gây tai nạn, anh này không ứng cứu nạn nhân mà rồ ga chạy trốn.

Từ nguồn tin báo của nạn nhân và người đi đường, Công an TP Quảng Ngãi đã điều tra, xác định tài xế Nghĩa trong lúc đón trả khách đã gây ra tai nạn cho người đi đường.

"Chúng tôi quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Nghĩa 9 triệu đồng và tước giấy phép lái xe hai tháng. "Anh ta vi phạm ba lỗi là đón trả khách không đúng nơi qui định; không tham gia cứu người bị tai nạn; không chấp hành kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ", trung tá Nhất cho hay.  

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm