Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát 200 tờ rơi nói xấu hiệu trưởng

Nội dung tờ rơi tố cáo hiệu trưởng... ăn diện và để cấp dưới lộng hành. Công an đang điều tra vụ việc.

Theo công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), khoảng một tuần trước trên địa bàn xã Hòa Tiến xuất hiện nhiều tờ rơi nói xấu bà Trần Thị Năm (hiệu trưởng Trường tiểu học Hòa Tiến). Tờ rơi có nội dung liên quan đến đời sống riêng tư, quan hệ tình cảm và một số sai phạm của người này.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Thật - Chủ tịch UBND xã Hòa Tiến cho biết, khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo xã đã yêu cầu công an thu gom 200 tờ tại cổng trường tiểu học và một số ngã 3.

"Những ngày qua, người dân ở đây đang xôn xao vấn đề này. Thấy vụ việc nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến danh dự cán bộ và gây mất an ninh trật tự, nên chúng tôi đã báo cáo lên UBND huyện cũng như đề nghị công an xác minh", ông Thật nói thêm.

Nội dung tờ rơi nói xấu hiệu trưởng. Ảnh: M.Quý

Một lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Krông Pắk cho biết, vừa thành lập tổ công tác để kiểm tra những nội dung phản ánh trong tờ rơi. Thời gian xác minh trong vòng 15 ngày. 

Sau khi xảy ra vụ việc, bà Trần Thị Năm đã báo cáo lãnh đạo Phòng giáo dục. "Phòng đã thành lập tổ công tác xác minh sự việc, sau khi có kết luận sẽ biết tôi sai phạm hay không", bà Năm nói.

Nữ hiệu trưởng nhắn tin nhạy cảm 'xin rút kinh nghiệm'

Bà Trần Thị Kim Châu, Hiệu trưởng THCS Trà Lân, nhận lỗi và xin rút kinh nghiệm, sau khi nhắn tin nhạy cảm cho Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An - Nguyễn Thị Kim Chi.

Minh Qúy

Bạn có thể quan tâm