Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháo sáng đốt khắp sân trong ngày Olympic Việt Nam tái đấu Uzbekistan

Đã 6 tháng trôi qua, sân Mỹ Đình mới kín đặc khán giả. Các cổ động viên đã tạo nên những làn sóng người đẹp mắt. Nhưng bên cạnh đó, những quả pháo sáng vẫn được đốt liên tục.

HLV Park: Thiếu quyết tâm, Olympic Việt Nam có thể bị loại ở vòng bảng Ngay sau trận hòa với Uzbekistan diễn ra tối 7/8, HLV Park Hang-seo thông báo đã gửi danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
phao sang dot khap noi anh 1
Tối 7/8, hơn 40.000 khán giả đã phủ kín sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong ngày Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Uzbekistan. Đây là đối thủ đầy duyên nợ, gợi lại ký ức đẹp đẽ ở Thường Châu.
phao sang dot khap noi anh 2
Không khí tưng bừng diễn ra gần như suốt thời gian trận đấu. Những đợt sóng người liên tiếp được tạo nên có khi đến 4 vòng sân mới kết thúc.
phao sang dot khap noi anh 3
Người lớn, trẻ em mang theo lá cờ đỏ sao vàng, liên tục hô to Việt Nam và tên các cầu thủ. Không khí thực sự tuyệt vời như cách đây 6 tháng khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở Thường Châu.
phao sang dot khap noi anh 4
Tuy nhiên, vào hiệp 2, những quả pháo sáng bắt đầu được đốt. Từ một quả tại khán đài D, những khu vực khác của khán đài B cũng liên tục xuất hiện pháo sáng.
phao sang dot khap noi anh 5
Trong trận gặp Oman cách đây 2 ngày, pháo sáng cũng được đốt dày đặc đến nỗi phủ khói mặt sân và gây giảm tầm nhìn.
phao sang dot khap noi anh 6
Dưới sân, thế trận diễn ra cân bằng khi Việt Nam và Uzbekistan liên tục ăn miếng trả miếng, tấn công và rồi phản công.
phao sang dot khap noi anh 7
Trận đấu giao hữu đôi lúc căng thẳng như trận đấu thật sự khi các cầu thủ phạm lỗi và lao vào nhau. Nếu không có sự can ngăn của các cầu thủ khác, ban huấn luyện và trọng tài, câu chuyện đã có thể đi xa hơn những chiếc thẻ vàng.
phao sang dot khap noi anh 8
Dù chỉ mang đến đội hình với nòng cốt là các cầu thủ U21 nhưng Olympic Uzbekistan đã có bàn dẫn trước nhờ một pha phản công sắc bén.
phao sang dot khap noi anh 9
Sau 2 cú dứt điểm liên tiếp, thủ môn Bùi Tiến Dũng dù rất xuất sắc cũng phải vào lưới nhặt bóng.
phao sang dot khap noi anh 10
Ở phía trên, Văn Quyết có cơ hội nhưng không tận dụng thành công.
phao sang dot khap noi anh 11
Ở những phút cuối trận, huấn luyện viên Park Hang-seo tung Văn Đức vào sân. Và với kỹ thuật tuyệt vời, cầu thủ xứ Nghệ khống chế bằng chân trái rồi dứt điểm bằng chân phải tung lưới thủ môn Savar.
phao sang dot khap noi anh 12
Tuy không thể giành chiến thắng nhưng với pha lập công của Phan Văn Đức, Olympic Việt Nam đã đạt thành tích bất bại và lên ngôi vô địch cúp “tứ hùng”. Đó sẽ là động lực không nhỏ cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo trước khi lên đường chinh phục ASIAD 2018.
Highlights Olympic Việt Nam 1-1 Olympic Uzbekistan Thầy trò HLV Park Hang-Seo có trận hòa với tỷ số 1-1 trước Olympic Uzbekistan dù để đối thủ dẫn trước. Phan Văn Đức là tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà.

Việt Hùng- Minh Chiến- Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm