Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Xi Nê, Bảo Nguyễn làm giám khảo cuộc thi sáng tạo phim

Hai đạo diễn nổi tiếng đã cùng giữ vai trò cầm cân nảy mực để tìm ra phim quảng cáo sáng tạo trong cuộc thi "tvCarmudi 2016".

Phan Xi Nê (Phan Gia Nhật Linh) gần đây được biết đến với tác phẩm nổi tiếng Em là bà nội của anh. Anh được xem là một trong những người góp phần đưa phim ngắn Việt phát triển và vươn tầm thế giới.

Từ góc nhìn của một đạo diễn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà đồng sáng lập liên hoan phim ngắn trực tuyến có tiếng trong nước thời gian gần đây, Phan Xi Nê được kỳ vọng sẽ cùng Bảo Nguyễn chọn ra được bài thi ấn tượng nhất.


Cùng giữ vai trò giám khảo với Phan Xi Nê là đạo diễn Bảo Nguyễn nổi tiếng với phim quảng cáo đầu tiên của Google Việt Nam. Bảo Nguyễn là nhà làm phim người Mỹ gốc Việt, anh đã từng xuất hiện trên các trang báo lớn như New York Times, MTV, HBO, Vogue… Một số phim ngắn do Bảo Nguyễn làm đạo diễn và quay phim đã được tham dự liên hoan phim quốc tế, giành được những giải thưởng uy tín như MoMA PS1, Smithsonian, Saigon Electric…


Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo tvCarmudi 2016 là sân chơi dành cho bạn trẻ trên toàn quốc có đam mê, yêu thích quảng cáo, truyền thông đa phương tiện do Carmudi.vn - chuyên trang mua bán xe hàng đầu Việt Nam tổ chức. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội và thử thách mà còn khuyến khích khả năng sáng tạo cho các bạn trẻ.

Thí sinh thắng cuộc sẽ có cơ hội trải nghiệm một ngày tại phim trường cùng đạo diễn Phan Xi Nê và Bảo Nguyễn. Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm giải vàng 30 triệu đồng, giải bạc 15 triệu đồng, giải đồng 5 triệu đồng, 3 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng. Cuộc thi sẽ nhận đăng ký đến hết ngày 29/3, mọi thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm