Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức cùng vợ sắp cưới tạo dáng tình cảm

Chiều 18/12, cầu thủ Phan Văn Đức chính thức làm lễ đính hôn với bạn gái Nhật Linh.

Trên trang cá nhân, Nhật Linh đăng tin cô cùng Phan Văn Đức tạo dáng vòng trái tim qua nhau khá tình cảm sau lễ đính hôn của hai người. Trước đó, vợ sắp cưới của cầu thủ này cũng than thở vui trên trang cá nhân: "Đuối như con cá chuối".

Phan Van Duc lay vo anh 1

Phan Văn Đức tạo dáng tình cảm bên vợ sắp cưới sau lễ đính hôn. 

Phan Văn Đức công khai hẹn hò hot girl Nhật Linh ngay sau khi kết thúc mỗi tình với Ngọc Nữ. Anh sớm đưa bạn gái về ra mắt gia đình và nhanh chóng được chấp thuận. 

Từ khi công khai hẹn hò, hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Dù không tiết lộ về đám cưới, nhưng người hâm mộ dự đoán cặp uyên ương này sẽ chính thức về chung nhà trong năm 2019. 

Phan Van Duc lay vo anh 2

Bức ảnh cưới được Nhật Linh công bố trên trang cá nhân khiến dân mạng thổn thức. 

Trước đó, họ đã chia sẻ bức ảnh cưới đẹp như mơ khiến dân mạng thổn thức, tặng "mưa" lời chúc phúc cho họ. "Ngưỡng mộ hai người quá! Ước gì mình cũng có cái kết đẹp như vậy. Chúc mừng hạnh phúc Đức và Linh", tài khoản @Iuukimanh632 bình luận. 

Năm 2019 không mấy may mắn trong sự nghiệp của Phan Văn Đức khi anh gặp chấn thương không thể thi đấu. Tuy nhiên, đám cưới của anh và Nhật Linh sẽ là cái kết đẹp khép lại năm 2019. 

Vợ sắp cưới của chàng cầu thủ gốc Nghệ An đã tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Tuy nhiên, cô không theo đuổi nghề dạy trẻ mà đang là chuyên viên và nhận dạy các lớp học trang điểm tại Hà Nội.

Văn Hậu: 'Tôi sẽ nỗ lực để được ra sân nhiều hơn' Trả lời phỏng vấn sau trận đấu đầu tiên được ra sân trong màu áo SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Thanh Thư

Bạn có thể quan tâm