Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức bất lực trước CLB Viettel

Hàng phòng ngự dưới sự chỉ huy của Bùi Tiến Dũng đã vô hiệu hóa Phan Văn Đức, góp phần giúp CLB Viettel thắng SLNA 1-0 ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 1

Phan Văn Đức (giữa) được quan tâm đặc biệt sau cú đúp vào lưới CLB Đà Nẵng ở vòng 5. Anh cũng là mũi nhọn nguy hiểm nhất của SLNA trong trận tiếp đương kim vô địch Viettel tại vòng 6 V.League chiều 28/3 trên sân Vinh.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 2

Ngay từ đầu trận, hàng thủ chỉ huy bởi Bùi Tiến Dũng (phải) đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Văn Đức. Quả bóng đồng Việt Nam 2018 hiếm khi có cơ hội thoải mái cầm bóng.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 3

Tình huống nguy hiểm nhất của Văn Đức ở trận này là pha đột phá qua Bùi Duy Thường (số 88) trước khi đối mặt Trần Nguyên Mạnh.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 4

Sau khi Bùi Tiến Dũng mở tỷ số ở phút 31, sự quan tâm của CLB Viettel cho mũi nhọn Văn Đức càng lớn hơn.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 5

Nguyễn Trọng Đại (giữa) và Nguyễn Hoàng Đức (trái) luôn theo sát Văn Đức. Trọng Đại vẫn là một trong những tiền vệ nội có khả năng kèm người tốt nhất V.League. Tầm vóc và thể lực của cựu đội trưởng U20 Việt Nam khiến Văn Đức gặp nhiều khó khăn.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 6

Ở một tình huống khác, khi Văn Đức còn chưa thoát hẳn khỏi Nguyễn Hữu Thắng (trái), đàn anh Nguyễn Trọng Hoàng đã ở trước mặt.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 7

Tiền đạo tuyển Việt Nam bị cô lập ở tuyến trên của SLNA. Sau trận, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận mọi đối thủ đều muốn vô hiệu hóa Văn Đức.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 8

Ngôi sao tuyển Việt Nam vẫn để lại vài dấu ấn. Nhưng nỗ lực của anh là không đủ trước hàng thủ quá mạnh của nhà đương kim vô địch.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 9

Ông Trường bảo các cầu thủ SLNA phải hiểu sự phụ thuộc vào Văn Đức và nỗ lực giúp đội bóng vượt qua điều này. Nhưng chưa cầu thủ nào, kể cả ngoại binh SLNA, làm được điều đó.

Phan Van Duc Bui Tien Dung anh 10

Tiến Dũng (trái) động viên Văn Đức sau trận đấu. Họ là những đồng đội thân thiết ở tuyển Việt Nam nhưng tại CLB, mỗi người đều phải chiến đấu cho đội bóng của mình.

Highlights SLNA 0-1 CLB Viettel: Bùi Tiến Dũng ghi bàn Chiều 28/3, pha lập công duy nhất của Bùi Tiến Dũng giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành trọn 3 điểm trên sân Vinh ở trận đấu tại vòng 6 V.League 2021.

Bùi Tiến Dũng giúp ĐKVĐ Viettel hạ SLNA

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng tỏa sáng giúp Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà SLNA tại vòng 6 V.League 2021 chiều 28/3.

HLV Viettel không xem HAGL là ứng viên số một V.League

Ông Trương Việt Hoàng, HLV đội đương kim vô địch Viettel, chưa xem HAGL là ứng viên hàng đầu dù đoàn quân phố núi đang trên đỉnh V.League sau 6 vòng.

6 phương án thay Hùng Dũng ở tuyển Việt Nam

Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Nguyễn Huy Hùng là những phương án thay thế Đỗ Hùng Dũng từng được HLV Park Hang-seo sử dụng tại đội tuyển Việt Nam.

Phut lo lang voi Xuan Truong hinh anh

Phút lo lắng với Xuân Trường

0

Người hâm mộ HAGL đã trải qua những phút sợ hãi khi Lương Xuân Trường vật vã nằm sân trong chiến thắng 3-0 của đoàn quân phố núi trước CLB Viettel tại vòng 5 tối 24/3.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm