Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng trái ngược của sao Marvel khi mặc giáp siêu anh hùng

Bộ giáp tối tân là phần không thể thiếu với các siêu anh hùng lẫm liệt trên màn ảnh. Nhưng nhiều diễn viên chẳng hề thoải mái khi mặc thử chúng.

phim Marvel anh 3

Scarlett Johansson: Dù trang phục chiến đấu của Black Widow được thay đổi liên tục qua mỗi phần phim, tựu trung chúng đều bó sát, khoe những đường cong cơ thể quyến rũ. Johansson không hề thoải mái khi mặc thử bộ đồ lần đầu tiên vào năm 2010. Nữ diễn viên cảm thấy trang phục để lộ quá nhiều phần thân thể, đùa rằng mình cần thêm ít nhất một chiếc váy xòe để che chắn vùng hạ thể.

phim Marvel anh 4

Paul Rudd: Khi được phỏng vấn về lần đầu tiên mặc thử bộ giáp Ant-Man, nam diễn viên Paul Rudd hài hước so sánh cảm giác ấy bồi hồi và bối rối hệt như lúc đón con đầu lòng. Rudd yêu thích bộ đồ từ cái nhìn đầu tiên, tiết lộ nó khiến anh nhận ra vai diễn của mình trong MCU “không còn là một ý tưởng viển vông”.

phim Marvel anh 7

Tom Holland: Vì lịch trình cập rập, bộ phận phục trang Captain America: Civil War (2016) đã để Holland mặc chung bộ đồ Spider-Man với diễn viên đóng thế trong lần xuất hiện đầu tiên. Bộ trang phục khá rộng so với thể hình Holland. Nam diễn viên mô tả lần đầu tiên thử đồ Spider-Man là trải nghiệm “đáng thất vọng”. “Tôi trông như một phiên bản Spider-Man sầu thảm”, Holland nói.

phim Marvel anh 8

Benedict Cumberbatch: Xuất hiện trong chương trình The Graham Norton Show để quảng bá cho Avengers: Infinity War (2018), Benedict Cumberbatch tiết lộ cảm xúc trong lần đầu tiên thử trang phục Doctor Strange. Khi khoác chiếc áo choàng lên vai và nhìn mình trong gương, Cumberbatch đã bật cười hạnh phúc.

phim Marvel anh 13

Anthony Mackie: Nhà thiết kế Michael Crow của The Falcon and the Winter Soldier chia sẻ với Insider khoảnh khắc đầu tiên Anthony Mackie mặc thử bộ đồ Captain America mới: “Tôi thực sự thích khoảnh khắc khi thử đồ cho Anthony. Tôi có thể thấy khuôn mặt anh sáng bừng lên niềm phấn khích. Tôi biết anh ấy đang cực kỳ thích thú”.

phim Marvel anh 14

Lưu Tư Mộ: Khi được phóng viên Toronto Life hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên phim trường Shang-Chi, Lưu Tư Mộ đã chọn ngày đầu tiên mặc thử bộ đồ siêu anh hùng. Anh cho hay mình đã suýt khóc vì cảm động và nhận ra trọng trách đang mang trên vai. Nam diễn viên cũng hài hước kể đến ngày thứ năm thì anh chán bộ đồ tận cổ. “Người ta thiết kế lắm khóa kéo đến vậy để làm gì chứ?”, Lưu Tư Mộ phàn nàn.

Hậu trường cảnh chiến đấu trong 'Shang-Chi' Video hậu trường được Marvel Studios công bố đã bóc tách hậu trường một số cảnh chiến đấu của Shang-Chi (Lưu Tư Mộ) và Wenwu (Lương Triều Vỹ).

Quá trình quay khó khăn của phim siêu anh hùng ‘Eternals’

Các diễn viên và đạo diễn Chlóe Zhao tiết lộ một số chuyện hậu trường từ phim siêu anh hùng “Eternals”.

Vai diễn gai góc của Han So Hee

Ngày 1/10, trailer đầu tiên của "My Name" đã được công bố. Phim phát sóng từ ngày 15/10.

Bối cảnh bom tấn 'No Time to Die' từng là nỗi xấu hổ của Italy

Theo SCMP, Matera - bối cảnh chính trong "No Time to Die" - có quá khứ đen tối. Sau nhiều năm, thành phố của những hang động trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng tại Italy.

Anh Phan

Ảnh: Marvel Studios

Bạn có thể quan tâm