Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng hài hước của Bruno Fernandes khi đồng đội ghi bàn

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có cách chúc mừng đặc biệt sau khi McTominay ghi bàn vào lưới West Ham tại vòng 5 FA Cup.

Manchester United vừa chật vật đánh bại West Ham để tiến vào tứ kết FA Cup. Scott McTominay là người ghi bàn duy nhất giúp "Quỷ đỏ" đi tiếp.

Sau khi McTominay lập công, đồng đội đã chạy đến để chúc mừng tiền vệ sinh năm 1995. Trong khi Marcus Rashford hô lớn: "Bàn thắng tuyệt vời", Bruno Fernandes tiến đến từ phía sau và nói đùa: "Này, đường chuyền đó dành cho tôi mà".

Phan ung hai huoc cua Bruno Fernandes khi dong doi ghi ban anh 1

Bruno Fernandes có tính cách hài hước, nhưng anh sẵn sàng nổi nóng khi đồng đội thi đấu thiếu tập trung. Ảnh: Getty.

Ở tình huống Rashford kiến tạo cho McTominay dứt điểm hạ gục Fabianski, Bruno cũng đã chọn vị trí thuận lợi, và sẵn sàng cho một pha ra chân. Sau khi trận đấu khép lại, Bruno tiếp tục trêu đùa McTominay trên mạng xã hội. Cựu cầu thủ Sporting gọi đồng đội người Scotland là "Scottynaldinho", tên gọi nhái theo huyền thoại Ronaldinho.

CĐV Man Utd đánh giá cao sự hòa đồng của Bruno với đồng đội ở sân Old Trafford. Trong trận thắng 9-0 trước Southampton, McTominay cũng bị Bruno đá vào mông, trong khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0.

Không chỉ McTominay, Rashford cũng từng bị Bruno "dằn mặt". Trong trận thắng 3-1 trước West Ham cuối năm 2020, tiền vệ số 18 cũng lên mạng xã hội để gửi lời nhắn đến đồng đội người Anh: "Nếu cậu còn bỏ lỡ những cơ hội như vậy thì đừng trách tôi".

Sau khi giành vé vào tứ kết FA Cup, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của West Brom vào ngày 14/2. 5 ngày sau, "Quỷ đỏ" sẽ đến sân trung lập Allianz Stadium (Turin, Italy) để chơi trận lượt đi vòng 32 đội Europa League với Real Sociedad.

Bàn thắng ở phút 98 giúp MU vào tứ kết FA Cup Scott McTominay tỏa sáng với bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ, giúp Manchester United hạ West Ham để giành quyền vào tứ kết FA Cup rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

McTominay chứng minh tài nhìn người của Sir Alex

Bên cạnh Marcus Rashford và Mason Greenwood, Scott McTominay là niềm tự hào của lò đào tạo Man Utd trong những năm gần đây.

Man Utd đánh bại West Ham

Scott McTominay ghi bàn duy nhất trong chiến thắng của Man Utd trước West Ham ở vòng 5 FA Cup rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm