Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của sao Việt khi bị khán giả chê

Đa phần các sao Việt đều bày tỏ thái độ một cách khá gay gắt, đôi khi còn thêm chút mỉa mai, giận dỗi khi nhận phải những phản hồi không tích cực.

Chương trình Táo quân 2015 bị khán giả chê là nhạt và nhàm chán, bản báo cáo của các Táo đều qua loa, sơ sài, không đề cập được đến những vấn đề nóng trong xã hội năm qua. Thêm vào đó, diễn xuất của dàn diễn viên cũng chưa thực sự nhuần nhuyễn, thuyết phục.
Trước phản ứng của khán giả, diễn viên hài Xuân Bắc - người đóng vai Nam Tào - đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo Xuân Bắc những nhận xét không tích cực trên khiến anh và ê-kíp làm Táo quân cảm thấy đã "hết động lực" để làm tiếp và cũng "không đủ trình độ để làm mặn hơn". Xuân Bắc còn mời khán giả xem ca nhạc vào năm sau vì Táo Quân có lẽ không đáp ứng được nhu cầu cao từ người xem.
Sau khi sinh con khoảng 1 tháng, Diễm Hương đã bị bắt gặp khi đi mua hoa tại một cửa hàng ở TP.HCM. Khi những hình ảnh của cô được tung lên mạng, nhiều khán giả nhận xét vẻ ngoài của Hoa hậu Thế giới người Việt phờ phạc và có phần xuống sắc so với trước đây.
Trước những lời chê bai trên, Diễm Hương rất bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho hay, vợ chồng cô phải thức trông con, không được ngủ đủ giấc chứ "không nằm mát dưỡng da, ngủ sớm". Cuối cùng, Diễm Hương còn nhắn nhủ "chúc anh sẽ luôn tươi tỉnh sau khi vợ sinh con và chị thì xinh đẹp sau một cuộc phẫu thuật rạch bụng mà không cần dùng camera 360độ!".
Sau đêm thi thứ 2 của The Remix, MC Nguyên Khang vấp phải nhiều phản hồi không tích cực từ việc anh hay đưa lời khuyên cho khán giả, sử dụng cách đếm bằng tiếng Anh trước mỗi phần trình diễn, gọi nhầm tên thí sinh hay hành động thường xuyên ngắt lời giám khảo....Ngay sau đấy, Nguyên Khang có một chia sẻ dài trên trang cá nhân, lần lượt giải đáp từng vấn đề bị chê.
Sau đó MC này còn viết: "Ở nước ngoài, họ chê người khác để chỉ cho người ta cách tiến bộ, không thì khen khích lệ. Còn ở Việt Nam, dường như chê thành một nét văn hóa. Nhà nhà cùng chê, người người cùng chê, miễn sao sướng miệng, thậm chí đẩy người khác vào đường cùng. Chúng ta có vui khi cố gắng dập tắt nỗ lực của một người đang sống hết mình vì đam mê và vì muốn mang đến những gì tốt nhất?".
Khi bị chê là giả tạo khi ngồi ghế nóng của The Voice 2012, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Cảm ơn những lời khen của mọi người dành cho mình cũng như các HLV trong The Voice. Và cũng cảm ơn cả những lời nói bảo rằng chúng tôi diễn, giả tạo...vì nếu tôi mà diễn được thế thì từ nay tôi nhận lời đóng film...(thế mà bấy lâu nay cứ nhủ lòng mình diễn không được đừng đóng film kẻo thành thảm họa)".
Tiếp đến, trong đêm chung kết The Voice 2012, Hồ Ngọc Hà có phần giao lưu với hiện tượng của The Voice Mỹ Jesse Campbell. Khi Jesse chia sẻ về cảm xúc khi phải rời cuộc thi, Hồ Ngọc Hà đã dịch sang tiếng Việt cho khán giả truyền hình. Tuy nhiên, phần dịch của cô được cho là “thoáng” đến mức mất gần hết nghĩa gốc.
Khi vấp phải sự phản ứng của khán giả, Hồ Ngọc Hà một lần nữa bày tỏ thái độ trên trang cá nhân. Khi đang ở Thái Lan để quay quảng cáo cho một nhãn hàng giải khát, giọng caXin hãy thứ tha đăng tải một câu tiếng Anh rồi ghi chú tthêm: "Bị chửi ngu rồi mà còn hay nói tiếng Anh...".

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm