Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo khi đồng đội lập công

Siêu sao người Bồ Đào Nha không nở nụ cười khi chứng kiến Adrien Rabiot sút tung lưới Lazio để gỡ hòa cho Juventus ở phút 39.

Cristiano Ronaldo không ra sân từ đầu trong cuộc tiếp đón Lazio ở vòng 26 Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha bất lực nhìn đồng đội để thủng lưới ngay từ phút 14 và phải chờ đến phút 39 mới có thể tìm bàn gỡ.

Sau khi chứng kiến cú sút tung nóc lưới đội khách của Adrien Rabiot, Ronaldo cùng đồng đội đứng dậy ăn mừng. Tiền đạo 36 tuổi có biểu cảm khá kỳ lạ, trước khi quay sang ôm thủ môn dự bị Carlo Pinsoglio.

Ronaldo bieu cam anh 1

Ronaldo giữ vẻ mặt lạnh lùng khi đồng đội lập công.

Juventus không cần cầm nhiều bóng, nhưng đã chắt chiu cơ hội để tạo ra sự khác biệt trước đối thủ. Alvaro Morata trở thành ngôi sao của trận đấu, với 2 bàn thắng trong vòng 3 phút, từ phút 57 đến phút 60 để giúp "Lão phu nhân" định đoạt trận đấu ngay từ đầu hiệp hai.

Cristiano Ronaldo được vào sân từ phút 69 để duy trì cảm giác bóng. Trong hơn 20 phút này, siêu sao 36 tuổi không để lại dấu ấn nào đáng kể, khi đội chủ nhà dồn lực để đảm bảo sự chắc chắn cho mặt trận phòng ngự. CR7 chạm bóng 22 lần và không có cú dứt điểm nào.

Juventus giành 3 điểm trước Lazio để thu hẹp khoảng cách với Inter xuống còn 7 điểm. Thầy trò HLV Pirlo cũng bảo toàn thể lực cho các trụ cột, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League trước Porto vào ngày 10/3. Ở lượt đi trên sân khách, "Lão phu nhận" thua 1-2.

Ronaldo bieu cam anh 2

Đội hình ra sân của Juventus và Lazio.

Ronaldo bieu cam anh 3

Ronaldo bĩu môi khi ăn mừng bàn thắng của Rabiot Siêu sao người Bồ Đào Nha có biểu cảm kỳ lạ khi cùng thủ môn dự bị Carlo Pinsoglio ăn mừng bàn gỡ hòa của Juventus trong trận thắng Lazio 3-1 ở vòng 26 Serie A.

'Không công bằng khi so sánh Haaland với Ronaldo'

Những gì Erling Haaland làm được gần đây quá ấn tượng. Tuy nhiên, bình luận viên Shebby Singh của Fox Sports nhấn mạnh không thể so sánh cầu thủ này với Cristiano Ronaldo.

Khabib tiết lộ nỗi sợ của Ronaldo

Võ sĩ Khabib Nurmagomedov thường xuyên nói chuyện với Cristiano Ronaldo và biết được những suy tư của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm