Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo khi biết Marcelo chia tay Real

Cristiano Ronaldo chia sẻ dòng trạng thái tri ân đồng đội cũ Marcelo sau khi hậu vệ Brazil nói lời chia tay Real Madrid.

Marcelo chính thức rời Real Madrid ở mùa hè này sau khi hết hợp đồng. Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo, bạn thân của Marcelo, chia sẻ dòng trạng thái tri ân hậu vệ Brazil.

"Hơn cả một người đồng đội. Marcelo là người anh em mà bóng đá trao tặng cho tôi. Kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Marcelo là một ngôi sao lớn. Tôi có vinh dự được chia sẻ phòng thay đồ với anh ấy. Hãy cố gắng hết mình và sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới, Marcelo!", Ronaldo viết.

marcelo anh 1

Marcelo là bạn thân của Ronaldo. Ảnh: Reuters.

Marcelo cống hiến cho Real trong 16 mùa giải. Cá nhân hậu vệ Brazil giành được 25 danh hiệu ở sân Santiago Bernabeu. Marcelo làm đồng đội của Ronaldo trong 9 năm, từ năm 2009 đến 2018. Bộ đôi này trở thành nỗi ác mộng của mọi hàng thủ khi chơi ăn ý bên cánh trái Real.

Iker Casillas, đồng đội cũ của Marcelo, cũng chia sẻ trên mạng xã hội: "Cậu ấy đến đây khi còn là một đứa trẻ. Cảm ơn vì trở thành một huyền thoại của Real. Một cái ôm thật chặt và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Marcelo".

Vinicius Junior, đàn em của Marcelo, chia sẻ: "Cám ơn vì tất cả. Anh là huyền thoại ở Real với nhiều danh hiệu có được trong màu áo CLB. Thật vinh dự khi được thi đấu và học hỏi từ anh". Trong khi Toni Kroos viết: "Tôi có thể nói rằng mình đã thi đấu với một hậu vệ trái hay nhất mọi thời đại".

Theo báo chí Tây Ban Nha, Marcelo đang cân nhắc giữa việc trở lại quê nhà thi đấu hoặc tiếp tục thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu. Juventus, Inter và một số CLB tại Serie A đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của lão tướng 34 tuổi.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Bồ Đào Nha ở trận thua Thụy Sĩ 0-1 tại lượt trận 4 bảng A2, Nations League 2021/22.

Marcelo bật khóc trong ngày chia tay Real Madrid

Hậu vệ người Brazil bày tỏ niềm tự hào khi được khoác áo Real Madrid và mong người hâm mộ tự tin vào tương lai của đội chủ sân Bernabeu.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm