Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo khi bị đối thủ từ chối bắt tay

Tiền đạo 38 tuổi có cử chỉ thân thiện nhưng bị tiền đạo của Al Taawon phớt lờ trong trận đấu đêm 17/2 (giờ Hà Nội).

Tawamba(áo trắng) bỏ đi khi Ronaldo đề nghị bắt tay.

Đoạn video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo tiến đến gần Leandre Tawamba. CR7 nở nụ cười và muốn bắt tay với tiền đạo bên phía Al Taawon. Tuy nhiên, số 3 lại từ chối và bỏ đi chỗ khác.

Ronaldo có chút ngượng ngùng. Anh vỗ nhẹ vào người đồng nghiệp rồi nhanh chóng tập trung cho trận đấu.

Theo một số CĐV, Tawamba từ chối bắt tay Ronaldo là do anh đang thất vọng bởi bàn thắng bị VAR từ chối công nhận ở phút 67. Tổ trọng tài video xác định trung phong của Al Taawon đã việt vị.

"Có lẽ Tawamba chỉ thần tượng Messi", một CĐV cho biết. "Ronaldo tự cho mình là số một tại Saudi Arabia, nhưng không phải ai cũng nghĩ vậy", người thứ 2 nhận xét.

Trước đó, Al Taawon gỡ hòa 1-1 nhờ pha lập công của Medran. Nếu không có quyết định từ tổ VAR, đội khách có thể khiến cục diện trận đấu đảo chiều.

Ronaldo tiếp tục trở thành nhân vật chính trong trận đấu của Al Nassr. Trước Al Taawon, anh không trực tiếp ghi bàn nhưng vẫn ghi dấu ấn với 2 pha kiến tạo. Một trong số đó là đường chọc khe đẳng cấp từ sân nhà để đồng đội mở tỷ số ở phút 17.

Chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất, Ronaldo góp công vào 7 bàn thắng cho Al Nassr (5 bàn, 2 kiến tạo). Màn trình diễn của siêu sao 38 tuổi giúp CLB có trụ sở tại Riyadh trở lại vị trí số một tại Saudi Pro League, có cùng 40 điểm với Al Ittihad, Al Shabab.

Ronaldo sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi cùng đồng đội hành quân đến sân của Damac vào ngày 25/2.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

FIFA nhượng bộ để Barca đón tân binh sau kỳ chuyển nhượng

Rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), Barca thông báo chiêu mộ thành công Julian Araujo dù kỳ chuyển nhượng đã kết thúc từ lâu.

Ronaldo nổi giận với sai lầm trọng tài Saudi Arabia

Trọng tài Alblwi từ chối cho Al Nassr hưởng một quả phạt đền trong trận gặp Al Taawon đêm 17/2 (giờ Hà Nội).

Tranh cãi quanh đường kiến tạo bằng gót của Ronaldo

Pha kiến tạo thứ 2 của Ronaldo trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội sau trận thắng 2-1 của Al Nassr trước Al Taawon đêm 17/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm