Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Neymar khi PSG mất chức vô địch Ligue 1

Các cầu thủ PSG thể hiện sự thất vọng khi thất bại trước Lille trong cuộc cạnh tranh ngôi vương Ligue 1 rạng sáng 24/5 (giờ Hà Nội).

PSG anh 1

Kylian Mbappe lập công trong trận PSG thắng Brest 2-0. Dù vậy, kết quả này trở nên vô nghĩa, khi Lille hạ Angers 2-1 ở trận đấu cùng giờ. PSG đã trở thành cựu vương Ligue 1.

PSG anh 2

Neymar hụt hẫng sau trận đấu. Trước Brest, ngôi sao người Brazil thể hiện phong độ thất vọng. Đây cũng là bộ mặt của Neymar tại Ligue mùa 2020/21, khi anh liên tục bị chấn thương hành hạ, và nghỉ nhiều trận vì treo giò.

PSG anh 3

Nét mặt không vui của Neymar và Mbappe. Mùa 2016/17, PSG rơi chức vô địch vào tay Monaco. Sau đó, Neymar và Mbappe cập bến PSG. Hai ngôi sao tỏa sáng, giúp PSG vô địch Ligue 1 ba mùa liên tiếp, trước khi bị Lille đánh bại ở mùa này.

PSG anh 4

Mbappe khép lại mùa giải với thành tích ghi 27 bàn tại Ligue 1. Anh nhận giải thưởng Vua phá lưới Ligue 1, nhưng không trọn vẹn khi PSG mất chức vô địch. Mùa này, "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp đã thua đau ở Champions League và đấu trường quốc nội.

PSG anh 5

HLV Mauricio Pochettino chết lặng khi đứng ngoài đường biên. Ban huấn luyện PSG đã theo dõi trận Lille và Angers qua điện thoại. Phút bù giờ, Angers gỡ 1-2. Hy vọng cho PSG được thắp lên, nhưng Lille đã bảo vệ chiến thắng.

PSG anh 6

Đây được xem là mùa giải thất bại của Pochettino. Với một HLV dẫn dắt dàn sao PSG, vô địch Cúp Quốc gia Pháp là quá ít. Mùa trước, PSG của HLV Thomas Tuchel đã vô địch Cúp Quốc gia, Ligue 1 và vào chung kết Champions League.

PSG anh 7

Trái ngược cảm xúc của PSG là niềm vui vỡ òa cho toàn đội Lille. Sau 10 năm, Lille mới vô địch Ligue 1.

PSG anh 8

Lille vô địch Ligue 1 theo cách hoàn toàn xứng đáng. Họ đã thắng một, hòa một khi chạm trán PSG. Trong 5 vòng cuối, sức ép PSG dồn về phía Lille rất lớn, nhưng họ từng bước giành kết quả tốt để tiến tới chức vô địch.

PSG anh 9

HLV Christophe Galtier đã có thành tích vĩ đại cho sự nghiệp cầm quân. Sau mùa này, chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng gia nhập Nice.

PSG anh 10

Burak Yilmaz (phải) ghi 15 bàn và có 5 kiến tạo cho Lille ở Ligue 1 mùa 2020/21. Từ thương vụ miễn phí trong hè 2020, Yilmaz bất ngờ tỏa sáng để góp công lớn nhất cho chức vô địch của Lille.

Mbappe rê bóng qua thủ môn để ghi bàn Trong khi Neymar đá hỏng phạt đền, ngôi sao của đội tuyển Pháp lại thể hiện tốc độ và sức rướn ấn tượng, giúp PSG hạ Brest 2-0 ở vòng 38 Ligue 1.

Neymar ra yêu cầu đặc biệt cho PSG khi ký hợp đồng

Ngôi sao người Brazil đặt lợi ích của quê hương lên trên khi yêu cầu phải được thi đấu phục vụ Selecao dù PSG sẽ phải chịu thiệt.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm