Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Mbappe khi Neymar nhận thẻ đỏ

Tiền đạo sinh năm 1998 phản ứng với trọng tài khi đồng đội người Brazil nhận thẻ đỏ trong trận gặp Strasbourg tại Ligue 1 hôm 29/12 (giờ Hà Nội).

Mbappe lên tiếng bảo vệ đàn anh sinh năm 1992.

Mới đây, Prime Video công bố đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ PSG phản ứng với trọng tài chính Clement Turpin khi ông này rút thẻ vàng thứ 2 cho Neymar vì lỗi ăn vạ.

Trong đó, Kylian Mbappe là cầu thủ phản ứng mạnh nhất. Tiền đạo 24 tuổi liên tục nói với trọng tài rằng: "Ông không thể rút thẻ đỏ cho Neymar. Anh ấy không làm gì sai cả".

Lời nói của Mbappe không thể thay đổi quyết định của trọng tài. Video làm chậm cũng chỉ rõ Neymar đã chủ động ngã dù không va chạm với cầu thủ bên phía đội khách.

Phản ứng của Mbappe thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi trước đó, truyền thông liên tục đưa tin về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa bộ đôi này. Hồi đầu mùa, Mbappe còn bị cáo buộc cố tìm cách đẩy Neymar khỏi PSG.

Trở lại với trận đấu trên sân Parc des Princes, sau khi Neymar nhận thẻ đỏ, Kylian Mbappe đã kịp tỏa sáng với pha đột phá để kiếm được quả phạt đền. Cũng chính anh thực hiện thành công để giúp "Le Parisien" ấn định thắng lợi 2-1 đầy chật vật trước đối thủ đứng áp chót trên BXH.

Phát biểu sau trận, HLV Christophe Galtier đánh giá rất cao khát khao và nỗ lực của Mbappe. Cầu thủ này ra sân thi đấu chỉ 10 ngày sau chung kết World Cup 2022.

"Tôi nghĩ Mbappe vẫn duy trì phong độ như khi ở Qatar. Bất chấp nỗi buồn thua trận, Mbappe vẫn nhanh chóng bắt nhịp trở lại với CLB. Cậu ấy khao khát được ra sân và vực dậy đội bóng ở thời điểm khó khăn nhất", nhà cầm quân người Pháp cho biết.

Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022? Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Kyle Walker bẻ camera tại sân Elland Road

Khi hiệp hai trận đấu giữa Leeds và Man City sáng 29/12 diễn ra, truyền hình bất ngờ chuyển cảnh vào khu kỹ thuật của "The Citizens" và khuôn mặt Kyle Walker đột ngột xuất hiện.

Grealish bị chế nhạo sau pha bỏ lỡ từ cự ly 5 m

Cầu thủ người Anh không thể ghi bàn sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong trận gặp Leeds rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm