Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Lee Byung Hun khi xem cảnh hôn của vợ

Lee Min Jung tâm sự Lee Byung Hun cho cô nhiều lời khuyên khi theo dõi "Once Again". Con trai cô đã lo lắng về phản ứng của bố khi xem cảnh thân mật giữa mẹ và bạn diễn.

Bộ phim Once Again của đài KBS vừa khép lại với tỷ suất người xem cao. Theo thống kê của Nielsen Korea, tập cuối cùng của phim đạt rating 34.8%. Chia sẻ với tờ Osen về thành công của dự án phim, Lee Min Young tâm sự cô nhận được nhiều góp ý từ ông xã Lee Byung Hun.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về sự ăn ý với bạn diễn Lee Sang Yeob. “Chúng tôi diễn chung nhiều cảnh quay nên đôi khi tôi phải dựa theo diễn xuất của Lee Sang Yeob.

Anh ấy khéo léo, chân thành trong cả đời thực lẫn diễn xuất. Tôi tự hỏi đó có phải lý do chúng tôi kết hợp khá ăn ý hay không. Chúng tôi thậm chí có biệt danh là cặp đôi Na-Gyu. Vì chúng tôi trông giống nhau nên khán giả rất thích và cảm thấy thoải mái khi theo dõi các cảnh quay”, cô tâm sự.

Lee Min Jung va Lee Byung Hun anh 1

Cảnh quay trong phim Once Again của Lee Min Jung và Lee Sang Yeob.

Về phản ứng của Lee Byung Hun khi chứng kiến vợ thân mật với bạn diễn, Lee Min Jung tâm sự: “Anh ấy theo dõi phim khá tỉ mỉ, sau đó đưa ra nhiều ý kiến về những cảnh quay”. Trước đó, Lee Sang Yeob thừa nhận anh sợ phản ứng của Lee Byung Hun vì cảnh hôn với Lee Min Jung.

Lee Min Jung tiếp tục: “Tôi nghĩ khía cạnh lãng mạn, hài hước của bộ phim có thể được khán giả yêu thích, bất kể giới tính và tuổi tác của họ. Sau khi nhìn thấy cảnh lãng mạn của tôi với Lee Sang Yeob, con trai tôi đã thốt lên: ‘Con đang gặp rắc rối lớn’”.

Nữ diễn viên nói thêm: “Lee Byung Hun không có vấn đề gì. Nhưng con trai tôi nói anh ấy sẽ tức giận và thằng bé chú ý đến phản ứng của bố".

Về kế hoạch công việc trong cuối năm 2020, Lee Min Jung cho biết cô dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. “Tôi cảm thấy kiệt quệ nên muốn bắt đầu tập yoga. Thay vì tập trung vào một vai trò, tôi muốn chăm chỉ trong mọi việc, kể cả khi là diễn viên, một người vợ hay người mẹ”, cô nói.

Điện ảnh Hàn Quốc bị đình trệ vì Covid-19

Các dự án phim liên tục thay đổi lịch quay vì Covid-19. "Emergency Declaration" có sự tham gia của Lee Byung Hun bị trì hoãn sau khi một nhân viên tiếp xúc với bệnh nhân.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm